Chúng ta

Chàng trai FPT Software cầu hôn bạn gái trong Ngày Phụ huynh

Chủ nhật, 16/12/2018 | 23:44 GMT+7

Trước sự chứng kiến của hai gia đình và đồng nghiệp, anh Vũ Quang Hải đã nhận được cái gật đầu của bạn gái Mai Hoàng Hà khi anh cầu hôn cô trong Ngày Phụ huynh của công ty.

Hôm nay (16/12), cô gái Hoàng Hà trở thành cái tên hot nhất tại FPT Software. Nữ nhân viên đến từ đơn vị DTL đã nhận được lời cầu hôn đến từ bạn trai trước sự chứng kiến của gia đình và đồng nghiệp. 

Cặp đôi Hoàng Hà và Quang Hải đã có thời gian 2 năm yêu nhau. Nam nhân viên FPT quyết định chọn Ngày Phụ huynh FPT Software để cầu hôn bạn gái. Để phần cầu hôn diễn ra một cách lãng mạn, Hải đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ đồng nghiệp từ việc lo lên kịch bản, đặt hoa, làm video và hậu cần... Mọi tình tiết đều đúng với kịch bản. Để tạo bất ngờ cho mọi người, anh Hải không tiết lộ kế hoạch này cho ai biết ngoài những anh em hỗ trợ 

1a-2244-1544964877.jpg

Quang Hải quỳ gối cầu hôn bạn gái. Ảnh: Cắt từ video. 

Sau khi tham dự lễ tri ân đấng sinh thành tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các đơn vị sắp xếp đưa bố mẹ đi tham quan nơi con em mình làm việc. Làm cùng đơn vị DTL, phụ huynh của cặp đôi Hoàng Hà và Quang Hải đều tham gia sự kiện. Trong bộ vest lịch lãm và trên tay cầm bó hoa hồng, Quang Hải quỳ xuống cầu hôn Hoàng Hà. Bất ngờ trước hành động của bạn trai, Hoàng Hà không kìm được nước mắt vì hạnh phúc. Cái gật đầu đồng ý của cô khiến cho Hải như muốn bùng cháy.

Mọi người đồng loạt hò reo, vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi. "Tôi rất ngưỡng mộ bạn nam khi có màn cầu hôn bạn gái trong Ngày Phụ huynh FPT Software. Đây là việc chưa từng có tiền lệ trong lịch sử công ty. Xin chúc hai bạn hạnh phúc", Lê Hồng Quân, người vừa lên xe hoa với bà xã làm cùng công ty, hồ hởi chia sẻ. 

page-6699-1544964877.jpg

Cặp đôi Quang Hải - Hoàng Hà. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi cầu hôn, chàng trai của DTL tâm sự, dù yêu nhau đã lâu nhưng anh vẫn còn cảm giác hồi hộp khi đứng trước bạn gái, phụ huynh và đồng nghiệp. Anh tiết lộ lý do chọn Ngày Phụ huynh để tỏ tình với mong muốn đây là cơ hội để anh thể hiện tình cảm chân thành với bạn gái. Đó cũng là dịp cả hai gia đình đều có mặt, một ngày rất trọng đại. 

Sau màn cầu hôn tại Ngày Phụ huynh của công ty, gia đình hai bên sẽ tiến hành những việc cần thiết để chuẩn bị cho một đám cưới.

Tại FPT Software, năm 2015, một chàng trai Phần mềm đã cầu hôn bạn gái ở bể bơi. Ngoài ra, trong giải chạy tiếp sức Hành trình kết nối, một cặp FPT Telecom Quảng Bình cũng đã nên duyên. 

Video màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai Phần mềm FPT trong Ngày Phụ huynh:

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Trước đó, FPT Software cũng đã đón tiếp và tri ân gần 5.000 phụ huynh khu vực miền Nam (tại TP HCM) và khu vực miền Trung (tại Đà Nẵng) vào các ngày 8 và 14/12 vừa qua.

Thanh Tùng

Video: Facebook

Ý kiến

()