Chúng ta

Chặng 16 ‘Hành trình kết nối’: Liên quân FTQ, PMB và Bình Định đưa cờ FPT đến đất võ

Thứ hai, 20/8/2018 | 06:33 GMT+7

80 VĐV Ban Chất lượng (FTQ), Ban Đường trục (PMB) và FPT Telecom Bình Định sẽ chinh phục đoạn đường từ Đức Phổ (Quảng Ngãi) đến Phù Mỹ (Bình Định).

6h sáng nay (ngày 20/8), chặng 16 Hành trình kết nối xuất phát tại thị trấn Đức Phổ, điểm cuối của đất Quảng Ngãi, để tiến về đất võ Bình Định qua các địa danh: biển Sa Huỳnh - thị trấn dừa Tam Quan - Bồng Sơn và kết chặng ở Phù Mỹ. Đoạn đường liên quân chinh phục dài hơn 80 km với 80 nhân sự tham gia.

VAN-1653-JPG-8309-1534721453.jpg

Anh Đinh Quang Tuấn chạy trong nắng sớm miền Trung cùng hai đồng nghiệp cổ vũ tinh thần.

Người chạy mở chặng là anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban Chất lượng, sẽ chinh phục đoạn đường gần 2 km. Từ chiều 19/8, nhóm 25 VĐV của FTQ đã có mặt tại Đức Phổ để tiến hành khảo sát, vẽ số và chạy thử.

Phó Ban chất lượng Đinh Quang Tuấn, VĐV số áo 1337, với những bước chạy mạnh mẽ không tỏ ra mệt mỏi. Anh chinh phục quãng đường gần 2 km trong khoảng 10 phút.

Dù số km dài gấp đôi mức trung bình các nam đồng nghiệp trẻ chạy cũng không làm khó VĐV số áo 1337. Anh Tuấn là thành viên tích cực của các nhóm chạy Công nghệ hay Foxrun, từng tham gia nhiều cuộc thi Marathon/Half Maraton. Phó Ban chất lượng chia sẻ, vượt quãng đường xa từ Sài Gòn ra Quảng Ngãi với tinh thần nhiệt huyết, kết nối và chung sức chứ không như các cuộc thi. Anh và các đồng nghiệp cùng mặc áo cam FPT, tận hưởng cung đường góp phần vào thành công của "Hành trình kết nối".

VAN-1659-JPG-3778-1534721454.jpg

VĐB 1338 là anh Nguyễn Thanh Hải (người đầu tiên), Trưởng phòng tại Ban Chất lượng, nhận cờ từ anh Đinh Quang Tuấn.

Theo chị Trần Thị Trinh, phụ trách hậu cần của chặng Bình Định, do quãng đường qua tỉnh dài 140 km trải qua 2 chặng trong khi CBNV đơn vị ít nên cần sự chung sức của các đồng nghiệp. Cụ thể, chi nhánh đất võ có 64 nhân sự tham gia cho quãng đường 57 km (chặng 16). Riêng chặng 17 (ngày 21/8) từ Phù Mỹ đến Quy Nhơn sẽ do chi nhánh Gia Lai và INF miền Nam đảm trách.

“Chi nhánh tổ chức luyện tập lúc 5-6h sáng hàng ngày”, chị Trinh tiết lộ. “Từ Giám đốc Hoàng Anh đến mỗi CBNV đang rất phấn khích và hồi hộp chờ đợi tới lượt mình cũng như chi nhánh được tiếp sức cùng đoàn và thể hiện tinh thần FPT”.

Chặng đường dài và nhân lực các đơn vị khác về đông, FPT Telecom Bình Định sẽ hỗ trợ công tác hậu cần, tiền trạm để phân chia đoạn đường cho mỗi thành viên.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600 km từ Bắc vào Nam.

Đến nay, "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Tân Phong

Ý kiến

()