Chúng ta

Thi 'Bờm'

Thứ năm, 1/5/2014 | 10:00 GMT+7

Ai đã vào FSU17 thuộc FPT Software đều từng gặp hoặc đôi lần chạm mặt một người có dáng khệnh khạng hiên ngang, vừa đi vừa ngơ ngác rồi sau đó bất chợt hát vài câu. Đó chính là anh Trương Hồng Thi, tức Thi “Bờm”, hiện làm leader tại BU6.
> Một mình quản lý ba bộ phận

Mang biệt danh “Bờm” nhưng theo đánh giá của đồng nghiệp, anh quả thực là người không hề “bờm” chút nào.

Anh Hồng Thi có tài quản lý nhân sự dự án. Ảnh: NVCC.

Anh Hồng Thi có tài quản lý nhân sự dự án. Ảnh: NVCC.

Là cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý sản xuất, những dự án khó không ai đảm nhận đều được anh xung phong như dự án PMAN hay dự án triệu đô KSP với khách hàng JIP-O có lực lượng trên 60% là sinh viên... Ngoài ra, với khả năng dẫn dắt của anh, các dự án của Fuji Xerox (ODC) đều nhận được sự hài lòng của khách hàng, giúp FPT Software lọt vào danh sách đối tác chính thức của khách hàng khó tính này.

Để có được thành công trong các dự án, phải kể đến tài quản lý nhân sự của anh. Do nắm bắt được tình hình nhân sự sâu sát và có khả năng đánh giá vấn đề một cách toàn diện, anh có thể huy động nguồn lực hợp lý để bố trí cho các dự án.

BU6 luôn là một trong những BU đầu tàu của FSU17. Với cấp trên, anh được tin tưởng giao trọng trách "đánh" những hợp đồng lớn. Còn với cấp dưới, anh được đồng nghiệp quý mến, luôn sát cánh cùng mình.

"Thi là người thông minh, thường có ý kiến phản biện rất xác đáng", sếp trực tiếp đánh giá và tiết lộ, những người như anh được định hướng phát triển thành lớp lãnh đạo kế cận để phát triển các FSU của FPT Software trong tương lai.

Trương Hồng Thi

Năm sinh: 1981

Thời gian vào FPT: 2005

Vị trí: Giám đốc Trung tâm Phần mềm số 6 (BU6), Đơn vị Phần mềm Chiến lược số 17 (FSU17), FPT Software

(Theo sách 100 cá nhân xuất sắc 2013)

Ý kiến

()