Chúng ta

'Thành công và thất bại chỉ cách nhau một bước chân'

Thứ năm, 21/8/2014 | 12:15 GMT+7

Với anh Lý Nguyễn Trung Hiếu, sự nỗ lực hết mình sẽ đem lại cơ hội thành công nhiều hơn.
> 'Luôn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể

Gia nhập FPT Telecom năm 2009 với vị trí Trưởng phòng Phát triển và Quản lý hạ tầng (INF), Lý Nguyễn Trung Hiếu luôn có nhiều sáng tạo trong công việc, sẵn sàng chia sẻ, động viên đồng nghiệp. Hiện tại, với vai trò Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Vĩnh Long, anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013. Đội ngũ CBNV chi nhánh ổn định, số lượng salesman chính thức tăng trưởng, hoàn thành trên 100% các KPI Gross, Net, doanh thu...

Anh Hiếu luôn nỗ lực để đạt kết quả tốt trong công việc. Ảnh: NVCC.

Anh Hiếu luôn nỗ lực để đạt kết quả tốt trong công việc. Ảnh: NVCC.

Theo anh, thành công hay thất bại “chỉ cách nhau một bước chân”. Vì thế, cần phải nỗ lực hết mình. “Tôi nghĩ không việc gì là không làm được trừ khi từ bỏ nó. Muốn làm tốt mọi việc thì luôn phải học hỏi người khác, trau dồi kiến thức. Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với các anh chị lãnh đạo để lắng nghe hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm mới... phù hợp với tình hình xã hội. Kết quả kinh doanh tại Chi nhánh Vĩnh Long đạt khá tốt là nhờ vào tập thể CBNV chi nhánh đã cùng tôi làm việc bền bỉ, đoàn kết”, anh Hiếu chia sẻ.

Trong thang điểm 10, anh chấm cho mình 9 điểm bởi tự nhận thấy đã nỗ lực, chăm chỉ, phấn đấu hết mình và 1 điểm còn lại phụ thuộc vào may mắn. Ước mơ của anh là “được đứng trong hàng ngũ Ban điều hành Tập đoàn FPT”.

Lý Nguyễn Trung Hiếu

Năm sinh: 1978

Đơn vị: FPT Telecom

Vị trí: Giám đốc Chi nhánh FPT Telecom Vĩnh Long

Thời gian vào FPT: 2009

Thành tích: Cá nhân tiêu biểu năm 2009, 2010, 2011

(Theo sách 100 cá nhân xuất sắc FPT 2013)

Ý kiến

()