Chúng ta

Quản trị dự án xuất sắc của FSU17

Thứ năm, 26/6/2014 | 12:10 GMT+7

Là quản trị dự án (PM) xuất sắc của Đơn vị Phần mềm chiến lược số 17 (FSU17) thuộc FPT Software HCM, nhờ khả năng bao quát tổng thể mảng công việc mình phụ trách nên Trần Quang Điền được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
> Thư ký tòa soạn trẻ nhất VnExpress

Anh Trần Quang Điền là quản trị dự án xuất sắc của FPT Software. Ảnh: NVCC.

Anh Trần Quang Điền là quản trị dự án xuất sắc của FPT Software. Ảnh: NVCC.

Anh là thành viên đầu tiên tham gia dự án A_Proj với khách hàng Nhật. Trong 5 năm làm việc, anh đã rất nỗ lực trong những lúc dự án gặp khó khăn, đặc biệt là giai đoạn đầu. Qua đó tạo được sự tin tưởng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, phát triển dự án lên đến 40 người, trở thành một trong những ODC (Offshore Development Center) lớn nhất của FSU17.

Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của FSU17 trong năm 2013, nhiều thành viên chủ chốt của dự án A_Proj đã chuyển sang công việc mới. Điền đã thể hiện rất tốt năng lực lãnh đạo khi giữ được sự ổn định của dự án, tạo tiền đề quan trọng để FSU17.BU9 phát triển trong năm 2014. Chính vì thế, anh được lãnh đạo đánh giá là "có khả năng phát triển đội ngũ, các quyết định của Điền đưa ra luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho đơn vị".

Trong đời sống thường ngày, anh là người vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, hài hước, thích thể thao. Nhiệt tình tham gia các giải thể thao lớn nhỏ của đơn vị, anh đã được trao giải Thủ môn xuất sắc FJP Futsal Championship 2011, Huy chương Vàng đôi nam giải Cầu lông FPT Software HCM năm 2012.

Với anh, không có bí mật nào tạo nên thành công. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại.

Trần Quang Điền

Năm sinh: 1983

Đơn vị: FPT Software HCM

Vị trí: Quản trị dự án (PM) FSU17.BU9

Thời gian vào FPT: 2008

Thành tích đạt được: Cá nhân xuất sắc FPT Software 2013

(Theo sách 100 cá nhân xuất sắc 2013)

Ý kiến

()