Chúng ta

Người đi onsite nhiều nhất FSU11

Thứ tư, 18/6/2014 | 17:46 GMT+7

Nhắc đến Đoàn Hải Bằng, không ai trong FPT Software Đà Nẵng không biết vì anh nổi tiếng cả trong công việc lẫn đời thường.
> Người tạo ra doanh thu vượt bậc cho FSB

Đoàn Hải Bằng được liệt vào danh sách những người nổi tiếng nhất FPT Software Đà Nẵng bởi rất “nông dân”. Quần áo giản dị và thường hay ngủ gục trên bàn nhậu là đặc điểm rất dễ nhận dạng của anh. Với dáng vẻ đó, chẳng ai bảo anh là sếp. Nhưng đối với đồng nghiệp, anh là thủ lĩnh thực sự bởi luôn tiên phong, truyền lửa cho anh em để đạt được nhiều thành công.

Anh Hải Bằng và đồng nghiệp được khách hàng khen ngợi. Ảnh: NVCC.

Anh Hải Bằng và đồng nghiệp được khách hàng khen ngợi về chất lượng công việc. Ảnh: NVCC.

Năm 2010, sau khóa học tại Nhật Bản, anh tạm xa gia đình, xung phong vào miền Trung để xây dựng Đà Nẵng Maintenance Center. Từ 7 người ban đầu, sau 3 năm, anh đã mở rộng đội ngũ lên đến 130 người, tỷ lệ thuận với đó là sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận.

Trong giai đoạn khó khăn 2012-2013, anh onsite liên tục, nhiều nhất cả FSU11. Lắng nghe và thấu hiểu, năm 2013, khách hàng Nhật Bản tin tưởng giao cho anh và cộng sự bảo trì một hệ thống thương mại điện tử lớn. Không dừng lại ở đó, anh còn thuyết phục được thêm khách hàng mới xây dựng Trung tâm Maintenance tại Đà Nẵng.

Các dự án Maintenance của BU10 luôn gặt hái được nhiều thành công. Có dự án còn được khách hàng gửi thư cảm ơn khen ngợi rằng “Đội maintenance Đà Nẵng chất lượng tốt hơn cả người Nhật”.

Với những nỗ lực không ngừng của Bằng và cộng sự, năm 2013, BU10 đạt mức tăng trưởng ấn tượng 81%.

Đoàn Hải Bằng

Năm sinh: 1980

Đơn vị: FPT Software

Vị trí làm việc: Giám đốc Trung tâm BU10, Đơn vị Phần mềm chiến lược số 11 (FSU11)

Thời gian vào FPT: 2003

Thành tích: Cá nhân xuất sắc FPT 2011

(Theo sách 100 cá nhân xuát sắc 2013)

Ý kiến

()