Chúng ta

'Chai nước nghĩa tình' dành cho kỹ thuật viên FPT Telecom Đà Nẵng

Thứ năm, 5/4/2018 | 13:58 GMT+7

Nhằm tạo động lực và nâng cao hiệu quả công việc, phòng Kỹ thuật FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đã triển khai chương trình tiếp nước cho đồng nghiệp tại những điểm triển khai dịch vụ cho khách hàng.

Chương trình tiếp nước cho đồng nghiệp của phòng Kỹ thuật FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được triển khai từ đầu tháng 4. Hoạt động được thực hiện trên khắp địa bàn nhằm tạo hiệu ứng tích cực cho công việc triển khai hạ tầng và nâng cao năng suất lao động.

29694777-217441038834689-433908815824716

Kỹ thuật được tặng nước khi đang triển khai dịch vụ cho khách hàng.

Anh Nguyễn Chí Cường, Phó phụ trách phòng Kỹ thuật FPT Telecom Đà Nẵng, cho biết, tháng 4 là ''điểm nóng'' của chương trình phát triển thuê bao tại chi nhánh nên việc triển khai hạ tầng đòi hỏi khối lượng công việc cao. Hoạt động trao tận tay những chai nước cho chồng nghiệp góp phần tiếp thêm động lực, nâng cao hiệu quả công việc.

"Tôi đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động tiếp nước. Đầu tiên hoạt động được thực hiện để tiếp thêm động lực, gắn kết và tạo hiệu ứng tích cực cho khách hàng. Quan trọng là nâng cao hiệu quả công việc, triển khai nhanh mục tiêu đề ra", anh nói.

Những ngày qua, anh Cường cùng các quản lý phòng kỹ thuật đã đi đến tận nơi tiếp nước, động viên tinh thần đồng nghiệp đang triển khai các dự án cho khách hàng. "Mỗi tuần tôi cùng anh em điều hành tranh thủ, sắp xếp thời gian đi phát nước cho mọi người. Chỉ là chai nước nhỏ nhưng đó là tình cảm cũng như động lực cho nhân viên làm việc. Cũng là dịp để quản lý cọ sát thực tế, xem mọi người làm việc ra sao, có khó khăn hay khuất mắc gì cần giúp đỡ để hỗ trợ kịp thời", anh Phan Trần Anh Tú, Phụ trách điều hành Kỹ thuật chi nhánh, chia sẻ.

Anh Tú hy vọng những chai nước sẽ củng cố niềm tin, tiếp thêm động lực để đồng nghiệp triển khai cũng như bảo trì tốt hơn. "Tôi mong muốn xây dựng tổ kỹ thuật vững mạnh, công việc tiến triển tốt, lương hướng đảm bảo để mọi người đồng lòng lâu dài với FPT", anh nói.

Đảm nhiệm triển khai khu vực Cầu Rồng với những dự án trọng điểm, kỹ thuật viên Dương Văn Chơn, cho biết, chương trình không nặng về vật chất nhưng giúp mọi người cảm thấy vui, phấn khởi hơn trong công việc. 

edeb20c036bbd8e581aa.jpg

Chương trình được đánh giá mang lại nhiều kết quả tích cực.

Năm 2017, dưới cái nắng nóng 40-45 độ C, người FPT Telecom chi nhánh Huế cũng đã động viên nhau bằng những chai nước mát lạnh được gửi đến tận tay đồng nghiệp đang làm việc ngoài trời. "Hành động sẽ giúp mọi người hiểu rõ những khó khăn của nhau và chia sẻ nhiều hơn về công việc. Từ hành động nhỏ đó giúp chi nhánh đoàn kết, khích lệ tinh thần anh em đi làm thị trường thêm máu lửa. "Chương trình mang lại sự ngạc nhiên và thú vị cho anh em. Chi nhánh sẽ cố gắng sắp xếp công việc để duy trì việc này, cứ trời nóng trên 40°C là anh em khối văn phòng ra quân", Phan Hữu Hùng, GĐ FPT Telecom chi nhánh Huế, chia sẻ.

Hiện Phòng Kỹ thuật FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và độc đáo. Điển hình tiên phong trong hoạt động chào cờ sáng thứ Hai và duy trì đều đặn từ đó đến nay. Đây không những là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mà còn là một "đặc sản" của phòng.

FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được thành lập ngày 10/4/2009. Trụ sở chính hiện đóng tại số 182-184, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có khoảng 300 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh. Hiện chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" ở khu vực miền Trung. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ.

>> 'Cáo' Đà Nẵng tôn vinh nhân viên kinh doanh xuất sắc

Việt Nguyễn

Ý kiến

()