Chúng ta

CEO trẻ chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp

Thứ tư, 20/1/2016 | 10:00 GMT+7

Nhiều câu chuyện trên hành trình khởi nghiệp sẽ được các doanh nhân trẻ chia sẻ ở buổi tọa đàm “Hành trình khởi nghiệp 2016” do ĐH FPT tổ chức sáng ngày 21/1 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

ceo-620.jpg

Chương trình có sự tham gia của 3 khách mời đều là cựu sinh viên của ĐH FPT gồm: Anh Nguyễn Ngọc Điệp - Sáng lập và GĐ điều hành Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam, anh Nguyễn Đăng Quang - Sáng lập và GĐ điều hành Công ty Minh Long và Cvnet và anh Trần Huy Trung - Sáng lập và GĐ điều hành Công ty BetterCre.

Đây là cơ hội để sinh viên Đại học FPT gặp gỡ những người anh đi trước, những cựu sinh viên thành công nhằm chuẩn bị hành trang cho chính mình. Câu chuyện của người trẻ muốn khẳng định mình trên con đường chinh phục bản thân, vượt qua khó khăn, thử thách để vươn tới thành công sẽ được chia sẻ tại chương trình.

Chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT, chia sẻ: "Việc nắm bắt thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi những người đi trước là việc không thể thiếu với người trẻ muốn khởi nghiệp. Câu chuyện, thông điệp khơi nguồn cảm hứng khởi nghiệp sẽ được diễn giả bật mí tại chương trình". 

Thông tin về chương trình được cập nhật trên Facebook: https://www.facebook.com/CTSV.FU.

Lưu Vân

Ý kiến

()