Chúng ta

CEO Hoàng Việt Anh đối thoại cùng cán bộ quản lý

Thứ ba, 5/4/2016 | 11:28 GMT+7

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh sẽ đối thoại trực tiếp với cán bộ quản lý của đơn vị tại Đà Nẵng, nhằm giúp cấp dưới có cái nhìn đa chiều về mô hình hoạt động mới và mối quan hệ với khách hàng toàn cầu. 

Chương trình Open Talk sẽ diễn ra vào ngày 7/4 tới. CEO Hoàng Việt Anh sẽ gặp gỡ, chia sẻ với đội ngũ cán bộ quản lý FPT Software Đà Nẵng về mô hình hoạt động mới, khát vọng và mục tiêu của công ty trong thời gian tới. 

Chương trình còn xoay quanh các nhóm chủ đề về hiện tại và tương lai của Phần mềm FPT như: khách hàng toàn cầu, vấn đề và giải pháp... để vươn tầm cao mới trong lĩnh vực công nghệ.

DSC-1301-JPG-3602-1439444371.jpg

CEO Hoàng Việt Anh đăng đàn đối thoại về những chiến lược phát triển trong tương lai cùng cán bộ quản lý FPT Software Đà Nẵng.

Địa điểm diễn ra Open Talk tại phòng họp VIP tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Thời gian dự kiến từ 9h đến 12h.

Đây là cuộc gặp gỡ, đối thoại trực tiếp hằng năm giữa lãnh đạo cao nhất của FPT Software với cán bộ quản lý.

Thời điểm năm 2015 ngay sau khi nhận chức, anh Việt Anh cũng đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng, chia sẻ một số định hướng phát triển cũng như lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong công việc nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Anh đánh giá cao những nỗ lực của CBNV khi giúp Đà Nẵng trở thành trung tâm phần mềm có tốc độ tăng trưởng cao về doanh thu và nhân sự.

Hiện FPT Software Đà Nẵng chuyển về khu làm việc mới FPT Complex tại Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Công trình hiện tại (giai đoạn 1) có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Đây là dự án mang tính chiến lược để FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

Anh Hoàng Việt Anh được bổ nhiệm vị trí TGĐ FPT Software vào ngày 1/8/2015 thay cho anh Nguyễn Thành Lâm. Anh sinh năm 1975, gia nhập FPT năm 1993 với vị trí lập trình viên. Trước khi đảm nhận vai trò mới, Trạng nguyên đầu tiên của FPT từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại Công ty Phần mềm như Giám đốc FPT Software Asia Pacific (2007); Giám đốc FAP (2007-2012); Giám đốc FSU1 (2012-2015).

Cuối năm 2007, anh Việt Anh là một trong 10 gương mặt tiêu biểu được nhận Giải thưởng Quả cầu Vàng CNTT do Trung ương Đoàn và Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức, nhờ nỗ lực đưa hình ảnh CNTT Việt Nam ra thế giới. Trước đó, anh cũng nhận danh hiệu Hoa hậu FPT 2006. Bản thân anh cũng là người từng mang về cho FPT Software nhiều dự án triệu đô như dự án với Petronas, đẩy doanh số của FSU1 chiếm tỷ trọng lớn toàn FPT Software. 

>> CEO Hoàng Việt Anh: ‘Phần mềm FPT Đà Nẵng sẽ sánh ngang với hai miền’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()