Chúng ta

CEO FPT Telecom: 'Mục tiêu OKR 500K thách thức nhưng không khó'

Thứ sáu, 15/2/2019 | 11:32 GMT+7

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho biết, việc hoàn thành kế hoạch 'Leng Keng' về thuê bao Truyền hình, giải chạy Hành trình kết nối... trong năm trước sẽ là kinh nghiệm quý báu cho năm 2019. Trước mục tiêu OKR thách thức, CEO nhà "Cáo" nhắn nhủ tới CBNV: "Quyết tâm và tận lực thì kết quả sẽ đến".

Hòa chung không khí OKRs của Tập đoàn, FPT Telecom hào hứng với chương trình thi "Đường lên đỉnh OKRs 2019", hướng đến "OKR 500K" - thách thức chưa từng có trong lịch sử.

Được hình thành và phát triển bởi nhiều đơn vị, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của 7 đội leo núi tương ứng với 7 vùng kinh doanh của nhà "Cáo". Để trở thành quán quân, các đội chơi sẽ phải lần lượt vượt qua 12 chương trình thi tháng, 4 chương trình thi quý, tiến tới chung kết năm. Trong đó 4 chương trình thi quý sẽ lần lượt tương ứng với các vòng thi Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá và Về đích.

OKR dần phổ biến và con số các doanh nghiệp thành công nhờ OKR cũng liên tục tăng. FPT và các công ty thành viên cũng bắt đầu áp dụng OKR cho mùa làm chiến lược mới với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong thị trường.

CEO Hoàng Việt Anh chia sẻ về năm 2019 của FPT Telecom:

>> Chủ tịch FPT Telecom: ‘Tận lực để đạt 500.000 thuê bao Internet năm 2019’

Thanh Tùng

Ý kiến

()