Chúng ta

CEO Bùi Quang Ngọc: 'FPT Software ấm cúng như nhà mình'

Thứ sáu, 10/8/2018 | 15:39 GMT+7

TGĐ FPT đã đến thăm và tận tay trao huy hiệu, đồng phục đến CBNV nhà Phần mềm ở tòa nhà F-Town tại khu Công nghệ cao TP HCM.

Chiều ngày 9/8, sau khi tiến hành trao áo và huy hiệu 30 năm FPT ở FPT IS, FPT Online, khối Bán lẻ và các đơn vị ở tòa nhà FPT Tân Thuận, CEO FPT Bùi Quang Ngọc đã ghé thăm nhà Phần mềm tại khu Công nghệ cao TP HCM để dùng bữa trưa và trao áo, huy hiệu cho CBNV ở đây.

Buổi lễ của người Phần mềm không cầu kỳ, hoa mỹ nhưng ấm cúng và đậm nét văn hóa của người nhà F khi khai màn bằng bài đồng ca "Đoàn FPT" mà tất cả CBNV FPT Software HCM đã chuẩn bị trước đó. Anh Ngọc và ban lãnh đạo nhà Phần mềm cũng cùng nhau hát vang bài hát truyền thống của tập đoàn.

3-7716-1533864991.jpg

Anh Ngọc cùng toàn thể CBNV nhà Phần mềm hát vang bài 'Đoàn FPT'.

TGĐ FPT tiết lộ, lần kỷ niệm tập đoàn tròn 10 năm, có 10.000 huy hiệu; 25 năm là 15.000 chiếc; đặc biệt nhân kỷ niệm 30 năm, anh đã đặt 35.000 huy hiệu. Tổng số đã có 60.000 huy hiệu được trao. Ngân sách làm quà tặng này do cá nhân anh chi trả.

Cách trao áo và huy hiệu của anh Ngọc cũng khá đặc biệt khi anh cho mỗi lượt CBNV lên nhận là 9 người để trùng với tháng sinh nhật của FPT. Anh cho hay, dù di chuyển liên tục ở các địa điểm trong và ngoài nước để trao áo, huy hiệu cho người nhà F nhưng gặp gỡ và nhìn thấy niềm vui của CBNV chính là điều anh mong muốn. Với anh, không khí ở FPT Software thật ấm cúng như chính nhà của mình.

Hành trình của anh Ngọc ở FPT Software HCM được phủ đầy sắc cam truyền thống của người nhà F và tiếng hát "FPT 30 năm tiên phong"… đã thể hiện sự vinh dự và thay cho lời cảm ơn từ những người Phần mềm khi "người anh cả" của tập đoàn dành thời gian để tận tay trao tặng món quà đến mỗi nhân viên. Niềm vui, niềm vinh dự là điều có thể nhìn thấy trong từng ánh mắt, nụ cười của mỗi người có mặt trong buổi lễ.

4-8956-1533864992.jpg

Với anh Ngọc, không khí ở FPT Software HCM ấm cúng như ở nhà mình.

Tại TP HCM, CEO FPT Bùi Quang Ngọc tiến hành trao áo và huy hiệu 30 năm cho tất cả CBNV các đơn vị tập đoàn tại 6 địa điểm. Trước đó, anh cũng đã thực hiện nghi thức trang trọng này cho CBNV FPT Japan, Đà Nẵng, Hà Nội.

Theo kế hoạch, anh Ngọc tiếp tục tặng áo đồng phục và huy hiệu FPT tại Cần Thơ trong ngày 10/8. Sau đó, ngày 14-16/8, CEO sẽ khép lại hành trình trao tặng áo cam, huy hiệu FPT 30 năm ở FPT Telecom, FPT Shop tại Gia Lai và Điện Biên.

Hoạt động của CEO Bùi Quang Ngọc ở FPT Software HCM:

>> Hành trình 6 giờ trao huy hiệu của TGĐ FPT tại Hà Nội

Trần Vũ - Ngọc Trân

Ý kiến

()