Chúng ta

CBNV khối Giáo dục được thưởng tiền từ sáng kiến tiết kiệm

Thứ tư, 13/5/2015 | 10:51 GMT+7

Trên diễn đàn nội bộ của khối Giáo dục FPT, Chủ tịch ĐH FPT Lê Trường Tùng đăng đàn phát động chương trình "FE TK 2015" sáng ngày 12/5.

25nam4-2013-1431481499.jpg

"FE TK 2015" là chương trình kêu gọi ý tưởng của CBNV khối Giáo dục trong việc tiết kiệm chi phí hoạt động.

"FE TK 2015" là chương trình kêu gọi ý tưởng của CBNV khối Giáo dục trong việc tiết kiệm chi phí hoạt động và vận hành công việc nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất. Các sáng kiến này sẽ được ban chỉ đạo chương trình "FE TK 2015" xem xét để phê duyệt và đưa vào áp dụng.

Kinh phí tiết kiệm được khi triển khai các sáng kiến từ nay đến ngày 31/12 sẽ là nguồn tiền thưởng được chia theo tỷ lệ: Tác giả và đơn vị áp dụng sáng kiến mỗi nơi được nhận 1/3 số kinh phí này.

Sau một giờ đăng tải thông báo, đã có hơn 10 sáng kiến được gửi trực tiếp lên diễn đàn, trong đó có nhiều sáng kiến thú vị như: Chuyển sử dụng giấy báo dự thi, đăng ký dịch vụ cho sinh viên thành tin nhắn hoặc mã code như đi máy bay, chuyển vé ăn sang hình thức đặt và hủy suất ăn trực tuyến, bỏ sử dụng giấy in thành hình thức scan để tiết kiệm giấy; không cần chỗ làm việc cho một số công việc đặc thù quản lý theo công việc...

Trong thời gian tới, khối Giáo dục sẽ thành lập Ban chỉ đạo chương trình này. BTC kỳ vọng, chương trình sẽ thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV và mang lại nhiều ích lợi cho toàn khối.

Phương Thúy

Ý kiến

()