Chúng ta

CBNV FPT IS tham gia lễ tổng kết đều có quà

Thứ ba, 2/2/2016 | 08:41 GMT+7

1.842 bộ nồi inox cao cấp Five Star đã được FPT IS chuẩn chị để dành tặng CBNV dự buổi lễ tổng kết của đơn vị, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào ngày 4/2.

Bo-noi-4005-1454322878.jpg

Bộ nồi inox cao cấp Five Star được chọn làm quà cho CBNV FPT IS tham gia lễ tổng kết. Ảnh: minh họa

Quà tặng được chọn dựa theo ý kiến bình chọn của CBNV thông qua email và facebook của đơn vị. Ngoài 1.842 phần quà tại Hà Nội, đơn vị cũng trao tặng tại TP HCM với 810 bộ nồi và Đà Nẵng 90 bộ nồi inox.

Để nhận được quà, BTC sẽ gửi thư mời có chứa bar-code tới các CBNV ký hợp đồng chính thức và CBNV ký hợp đồng khoán gọn trên 6 tháng. CBNV sẽ tự in hoặc lưu thư mời vào thiết bị di động để thuận tiện cho việc check-in nhận phiếu quà tặng và tham gia Lucky Draw trong Lễ tổng kết. Sau khi chương trình kết thúc, BTC sẽ nhận lại phiếu quà tặng và trao quà tới từng CBNV FPT IS tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Với cán bộ onsite, trực dự án, tổng đài hỗ trợ 24/7 sẽ được Trưởng bộ phận xác nhận có thể nhận quà “gián tiếp”. 

Năm nay, Lễ tổng kết của FPT IS có chủ đề “Xuân đổi mới” do đích thân TGĐ Phạm Minh Tuấn làm Trưởng Ban tổ chức. Tại chương trình, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo sẽ chia sẻ những định hướng chiến lược của công ty trong năm 2016. Đồng thời, tôn vinh, khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2015.

Ngoài Tam hậu và các cá nhân xuất sắc, FPT IS sẽ trao các giải tập thể với các danh hiệu “Champion”, “Tăng trưởng”, “Đột phá”, các bộ phận BA và 5 tập thể dự án cũng sẽ được tôn vinh trước toàn FPT IS trong buổi lễ.  Cùng với phần tôn vinh khen thưởng là các tiết mục văn nghệ được sắp xếp hài hòa xen lẫn phần bốc thăm may mắn với những quà tặng giá trị như tivi, điện thoại...

Hiện chương trình đang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng. Thư mời đang được BTC gửi cho từng CBNV. Năm ngoái, Lễ tổng kết của FPT IS tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề "Mừng xuân bắt đáy".

Bình Nguyên

Ý kiến

()