Chúng ta

CBNV ĐH FPT 'diện' đồng phục mới

Thứ tư, 4/11/2015 | 09:32 GMT+7

Từ ngày 2/11, ĐH FPT chính thức triển khai quy định nhân viên khối văn phòng phải mặc đồng phục tại nơi làm việc. Trong trang phục cam nổi bật, các cán bộ nhân viên ĐH FPT chuyên nghiệp, rạng rỡ và thổi làn gió mới vào không gian làm việc.

Untitled-1-620-8483-1446598294.jpg

Nhân viên ĐH FPT sẽ mặc đồng phục trong 5 ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

Đồng phục cho nữ nhân viên là sự kết hợp giữa áo vest tay lỡ màu cam và chân váy đen. Nam nhân viên mặc áo trắng quần âu đen kết hợp với cà vạt màu cam. Màu sắc tươi sáng và thiết kế trang nhã, lịch thiệp của đồng phục mới mang đến phong cách trẻ trung, chuyên nghiệp cho cán bộ nhân viên ĐH FPT.

Chị Đỗ Thị Thanh Tuyến, cán bộ phòng PR & Marketing ĐH FPT, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi khoác trên người bộ đồng phục mới. Tôi cũng sẽ giảm bớt được thời gian và chi phí chuẩn bị trang phục đi làm". Còn chị Đỗ Thị Minh Thủy, Trưởng phòng QA FUG, dành nhiều lời khen: "Các CBNV ĐH FPT trông rất chuyên nghiệp và tươi tắn trong bộ đồng phục mới".

Trước đó, ngày 5/8, Giám đốc Khối​ đào tạo ĐH FPT Trần Ngọc Tuấn đã thay mặt Hiệu trưởng Đàm Quang Minh ký quyết định quy định về đồng phục cho CBNV tại trường. Theo đó, CBNV chính thức của ĐH FPT thuộc level 1, 2 và 3 sẽ mặc đồng phục theo mẫu quy định trong thời gian làm việc và ở các sự kiện do trường tổ chức.   

Mỗi năm, các CBNV có hợp đồng dài hạn trở lên sẽ được cấp 2 bộ đồng phục. CBNV mới ký hợp đồng chính thức sẽ được cấp 3 bộ. Đồng phục mới được cấp thường niên vào tháng 8 hằng năm. Định mức chi phí cho mỗi bộ đồng phục nữ là 1 triệu đồng mỗi bộ. Áo sơ mi nam là 500.000 đồng một chiếc, cà vạt nam 150.000 đồng.

Trừ các trường hợp được cho phép đặc biệt, nếu CBNV vi phạm quy định về đồng phục sẽ bị truy thu số tiền định mức may đồng phục, đồng thời tùy mức độ sẽ xem xét việc tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động với ĐH FPT.

Lưu Vân - Thu Chinh

Ý kiến

()