Chúng ta

Cầu truyền hình trực tiếp thi offline FQ ở hai miền

Thứ tư, 28/8/2013 | 17:31 GMT+7

Chiều ngày 29/8, cầu truyền hình trực tiếp cuộc thi offline FQ sẽ diễn ra tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) và tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận (TP HCM).
> Mất ngủ 5 đêm vì thi FQ / Nguyễn Thị Tuyết Mai lần thứ hai lọt top 3 thi FQ / 'Chúng ta là kênh thông tin hữu ích để thi FQ'

Sau vòng thi online, Ban tổ chức đã lựa chọn được 148 thí sinh tham dự cuộc thi offline FQ. Theo đó, có ba đối tượng được tham dự offline gồm Top 3 đạt giải ngày; tham dự thi ít nhất 2 ngày và đạt điểm trung bình từ 16,5 trở lên; bốc thăm may mắn ngẫu nhiên 4 thí sinh tham dự cả 5 ngày thi và có điểm từ 13 trở lên.

a

Năm nay, lần đầu tiên ngoài hình thức thi online, BTC còn tổ chức cầu truyền hình trực tiếp cuộc thi offline. Ảnh: C.T.

Sau 5 ngày tổ chức, từ 19 đến 23/8, cuộc thi FQ 2013 đã kết thúc với 1.813 thí sinh tham dự. Đáp án ngày thi online cuối cùng và kết quả vòng offline sẽ được Ban tổ chức công bố trong ngày 30/8.

FQ là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm nâng cao hiểu biết của CBNV về công ty, tạo ra một sân chơi chung mà tất cả người FPT đều có thể tham gia, tuyên truyền sâu rộng văn hóa FPT. Năm nay, FQ được tổ chức hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của tập đoàn.

Cuộc thi có hai hình thức online và offline. Thi online trắc nghiệm tại địa chỉ acc.fpt.com.vn. Cách thức thi liên tiếp trong 5 ngày, mỗi ngày sẽ có 25 câu hỏi. Mỗi thí sinh chỉ được thi duy nhất một lần trong một ngày với thời gian làm bài 25 phút. Cuộc thi offline sẽ được tổ chức vào ngày 29/8 dành cho 100 thí sinh có kết quả tốt nhất.

Các chủ đề của FQ là những câu hỏi xoay quanh con người, sự kiện, sản phẩm và văn hóa FPT. Tổng giải thưởng của cuộc thi gần 10 triệu đồng. Tất cả CBNV FPT đều có thể dự thi FQ, không phân biệt vùng miền, thâm niên, loại hợp đồng.

Lưu Vân

Ý kiến

()