Chúng ta

Câu lạc bộ tiếng Anh E-Fun

Thứ năm, 22/2/2007 | 12:01 GMT+7

(FPT HCM) "FPT mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh, bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần".


Ngay từ buổi ban đầu công ty đã đặt ra cho mình một tầm nhìn hướng về sự phát triển, mà trong đó con người được đặt vào vị trí trung tâm. Chính vì lý do đó mà ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo và hỗ trợ nhiệt tình trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên FPT. CLB Anh văn e-Fun ra đời nhằm tạo điều kiện cho mỗi thành viên của FPTHCM một địa chỉ có thể trao đổi và học hỏi ngoại ngữ, đồng thời cũng là một nơi giải trí, bồi dưỡng tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mục đích chính của e-Fun là trau dồi kiến thức tiếng Anh, kích thích học hỏi, tạo sự hưng phấn về tinh thần. Qua box e-Fun, các thành viên có thể trao đổi kinh nghiệm, bài vở, đề tài, thắc mắc, giải đáp. CLB sinh hoạt định kỳ 2lần/tháng và thi kiểm tra đánh giá 2 tháng/lần.

Các kỳ sinh hoạt định kỳ chủ yếu dưới hình thức giải trí như xem phim tiếng Anh, sau đó tổ chức thảo luận (Group work), học hát tiếng Anh, tuôi hát Karaoke, dã ngoại, giao lưu với người nước ngoài. Ban chủ nhiệm CLB gồm Luân, Hương Giang, Định, Thoại Uyên, Thành viên của CLB là tất cả mọi người được tự do sinh hoạt trên box e-Fun. Riêng đối với sinh hoạt định kỳ phải đăng ký trưởng thành "full member" của CLB để tạo thuận lợi cho Ban chủ nhiệm lập kế hoạch tổ chức các buổi sinh hoạt và tổ chức kiểm tra đánh giá.

Một thành viên trong ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh (lâm thời) sáng tác bài "E-Fun ca" để chào mừng CLB ra đời.

Người FPT chúng ta cùng nhau hát vang bài ca Tây Tiến

Tiếng Tây ta hát tràn lan để Tây đến gần ta không chạy xa

E-fun hay English Fun gửi theo ước mong vào toàn cầu hoá

Trái tim đây Ti-sờ-cô ngại chi nắng mưa theo English fun.

Ý kiến

()