Chúng ta

Cặp vợ chồng Vovinam FPT xuất hiện tại 'Người bí ẩn 2016'

Thứ tư, 29/6/2016 | 14:18 GMT+7

Với màn trình diễn võ thuật điêu luyện và độc đáo, cặp vợ chồng vàng Vovinam Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hồ Quang Hòa (giảng viên Vovinam tại THPT FPT) đã nhận được không ngớt tiếng reo hò cổ vũ của khán giả "Người bí ẩn 2016".

Tập 14 của chương trình vừa lên sóng trên kênh HTV7 vào tối 26/6. Là một trong 4 cặp đôi tham dự, cặp đôi Hòa - Thúy đã xuất hiện đầy bí ẩn với màn so tài cao thấp Vovinam. Bên cạnh đó, theo đề nghị của nghệ sĩ Hồng Đào, cặp vợ chồng võ sư này đã hôn nhau ngay trên sân khấu trong sự hò reo của tất cả khán giả.

620-7892-1467179090.jpg

Hiện cả chị Thúy và anh Hòa đều đang là huấn luyện viên của bộ môn Việt Võ Đạo. Ảnh: Kênh 14.

Sau 5 vòng chơi, đội nhà quyết định trao phiếu mua hàng có giá trị 5 triệu đồng cho bạn Ngô Đắc Thắng - diễn viên xiếc lăn vòng. Còn đội khách trao cho chị Lan Anh - người nhấc thang bằng răng.

"Odd One In - Người bí ẩn" là một Comedy Reality Show - Chương trình hài thực tế trên truyền hình nổi tiếng thế giới của Endemol được Đài Truyền hình TPHCM (HTV) cùng công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất và phát sóng.

Ở mỗi số phát sóng, chương trình bao gồm 1 tiết mục chào đầu được thực hiện bởi hai nghệ sỹ đội nhà, sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc. Bên cạnh những pha "tranh luận" đến từ hai đội chơi và nhóm người bí ẩn thì các yếu tố độc lạ đến từ những "dị nhân" cũng là một nét đặc trưng của chương trình. Các nhân vật này đã nhiều lần lấy nước mắt của đội nhà, các khách mời và khán giả truyền hình. Khoảnh khắc tất cả cùng nhau lắng lại để chiêm nghiệm về thứ gọi là đam mê khổ luyện đã xây dựng một nét định vị khác biệt cho Người bí ẩn, không lẫn lộn với các chương trình hài khác.

Sau 5 vòng thi, đội nhà và đội khách chọn ra hai người bí ẩn mà theo họ là xứng đáng để trao phần thưởng đặc biệt của chương trình mỗi phần thưởng giá trị 10 triệu đồng.

Video màn so tài võ thuật đẹp mắt của cặp vợ chồng vàng Vovinam FPT:

 Nguồn: HTV7

 Edit video: Thanh Tùng

Ý kiến

()