Chúng ta

Cặp đôi nhà 'Cáo' Phú Yên: 'Hành trình kết nối là kỷ niệm mãi không quên'

Thứ tư, 22/8/2018 | 14:36 GMT+7

Vợ chồng anh Việt Cường - chị Xuân Vương ôm nhau sau đường chạy, dưới cái nắng đổ lửa của Phú Yên. Cặp đôi xúc động khi cùng nhau tham gia "Hành trình kết nối". 

Trong những km đầu tiên của chặng 18, nữ VĐV số áo 1513 - chị Huỳnh Thị Xuân Vương chạy xong liền ôm chầm và trao cờ cho anh Trần Việt Cường. Không giống những lần trao cờ trước của các đồng nghiệp, chị Vương - anh Cường còn là vợ chồng hiếm hoi của nhà "Cáo" Phú Yên.

1-2337-1534944803.jpg

Anh Trần Việt Cường và chị Huỳnh Thị Xuân Vương trên đường chạy chặng 18 Hành trình kết nối. Ảnh: Đức Thông.

"Đây là kỷ niệm không bao giờ quên được trong cuộc đời chúng tôi. Cảm ơn FPT Telecom đã cho chúng tôi những trải nghiệm thú vị", anh Trần Việt Cường và chị Huỳnh Thị Xuân Vương xúc động.

Chị Vương cho hay, hai vợ chồng làm việc tại FPT Telecom được 3 năm. Chị là nhân viên thu cước còn anh Cường là kỹ thuật viên. "Tôi vào trước rồi anh Cường theo sau", nữ VĐV số áo 1513 tiết lộ. 

Video vợ chồng anh chị Trần Việt Cường - Huỳnh Thị Xuân Vương chia sẻ:

Sau 18 chặng, đây là lần đầu tiên "Hành trình kết nối" ghi nhận một cặp đôi trao cờ FPT cho nhau. Trước đó, chặng chạy qua Nghệ An, bất ngờ thú vị khi "Hành trình kết nối” kịp xe duyên cho cặp đôi may mắn nhất: anh Trần Anh Đức tỏ tình với chị Hồ Thị Duyên cùng chi nhánh. Cặp đôi bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được lời chúc từ các đồng nghiệp. Anh Đức không kìm được cảm xúc: “Quá bất ngờ. Ngay cả hoa các đồng nghiệp cũng chuẩn bị hộ. Hôm nay, hai chúng tôi là người may mắn nhất”. 

6h sáng nay (ngày 22/8), chặng 18 "Hành trình kết nối" xuất phát tại ranh giới giữa Bình Định và Phú Yên để tiến về thành phố Tuy Hòa. Đường chạy dài 86 km, dọc theo Quốc lộ 1, rẽ vào ghềnh Đá Đĩa - thắng cảnh nổi tiếng của mảnh đất Phú Yên đầy nắng và gió trước khi tiến vào trung tâm thành phố Tuy Hòa để kết chặng tại Quảng trường 1/4. Phú Yên được mệnh danh là mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” khi là bối cảnh bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ. 

Đoạn đường do 74 vận động viên của liên quân Phú Yên - Trung tâm Điều hành mạng (NOC) và Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ (SCC) chinh phục. Người chạy đầu tiên tại chặng 18 là vận động viên mang số áo 1507 - anh Huỳnh Nhật Tân, chi nhánh Phú Yên.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600 km từ Bắc vào Nam.

Đến nay, "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định.

Tổng số vận động viên tham gia tính đến chặng 17 là 1.506 người. 

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT  đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

>> Tin nhắn của con giúp sếp nhà F xứ Chùa Tháp chinh phục 42 km marathon

Xuân Phương

Ý kiến

()