Chúng ta

Cặp đôi cầu hôn từ 'Hành trình kết nối' lên kế hoạch cưới

Thứ tư, 3/10/2018 | 10:19 GMT+7

Hạnh phúc, bất ngờ, mất ngủ là những cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí của vận động viên mang số áo 0839 - chị Đỗ Thị Lan Phương khi được bạn trai cầu hôn ngay trên đường chạy tiếp sức xuyên Việt của nhà Viễn thông, đã được chia sẻ tại lễ trao Kỷ lục thế giới diễn ra ngày 30/9.

Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra trên cung đường Quảng Bình, ngay sau khi các vận động viên vượt qua 6 km trên Đèo Ngang tại chặng 8 "Hành trình kết nối". Hai nhân vật chính trong câu chuyện đong đầy cảm xúc đều là nhân sự thuộc chi nhánh Quảng Bình là chị Đỗ Thị Lan Phương (số áo 0839, nhân viên quầy, phòng Chăm sóc khách hàng) và anh Đào Xuân Tùng (số áo 0838, nhân viên hạ tầng, phòng Kỹ thuật).

Tối ngày 30/9, xuất hiện tại lễ trao Kỷ lục Thế giới của chương trình "Hành trình kết nối", anh Tùng cùng chị Phương vẫn nụ cười ngượng ngùng nhưng đầy hạnh phúc giao lưu với khán giả. Tại đây, anh Tùng lần đầu tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị cho màn cầu hôn tới người bạn đời tương lai.

DSC03320-JPG-1476-1538483123.jpg

Hai nhân vật chính trên chặng 8 Hành trình kết nối. Ảnh: Đức Thông. 

Anh bật mí, hoa, nhẫn và tinh thần được sắp xếp và chuẩn bị trước giờ G chưa đầy 2 ngày. “Ngay sau khi những hình ảnh lãng mạn trong màn tỏ tình của hai đồng nghiệp tại Nghệ An được lan tỏa, trong đầu tôi đã nghĩ đến những điều đặc biệt muốn mang đến cho người mình yêu thương”, anh Tùng với khuôn mặt đỏ ửng bộc bạch.

Được sự giúp sức từ A đến Z của Giám đốc FPT Telecom Quảng Bình - anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, chuỗi ý tưởng và công tác chuẩn bị hậu cần được chuẩn bị và sắp xếp mạch lạc, gọn gàng và bất ngờ. Chàng trai phòng Kỹ thuật cho hay, sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp và hơn hết là tình yêu bền vững với bạn gái cùng đơn vị đã giúp anh tự tin thể hiện tình cảm chốn đông người.

Hai người bén duyên với nhau từ chính ngôi nhà “Cáo” tại Quảng Bình. Anh gắn bó với FPT được 4 năm, còn chị mới vào được tròn một năm. Với bản tính hiền lành, nhút nhát cùng nụ cười duyên đã giúp anh Tùng chinh phục được trái tim cô nàng được mệnh danh hoa khôi chi nhánh FPT Telecom Quảng Bình.

DSC03226-JPG-7673-1538483123.jpg

Cặp đôi nắm tay nhau chạy 500 m cuối cùng trong chặng 8 "Hành trình kết nối". Ảnh: Đức Thông. 

Trên đường chạy, màn cầu hôn diễn ra khi anh Tùng kết thúc chặng đường 1 km và tiếp tục 500 m cuối cùng với chị Phương. Hai người hạnh phúc nắm tay nhau chạy đến đích. Nụ cười trên khuôn mặt rạng rỡ của hai người đang yêu là điều không thể ngừng tắt trong suốt quãng đường. Nhưng đối với anh Tùng còn là sự hồi hộp pha chút căng thẳng.

Tại đích, hơn 50 vận động viên là đồng nghiệp của anh Tùng và chị Phương đã xếp hàng đợi sẵn cặp đôi cập bến. Trong nhịp thở rộn ràng khi vừa trải qua quãng đường 1,5 km, với sự hò reo, tràng pháo tay rộn rã của hàng trăm ánh nhìn, anh Tùng đã dành cho chị Phương nụ hôn lãng mạn và ngọt ngào nhất. Hình ảnh đáng nhớ nhanh chóng xuất hiện trên Workplace và mạng xã hội. Họ không chỉ nhận được sự chúc phúc của người chứng kiến mà còn của rất nhiều đồng nghiệp FPT và người thân, bạn bè.

DSC03256-JPG-3598-1538483123.jpg

Chạy cùng nhau trong sự hò reo của anh em đồng nghiệp chi nhánh Quảng Bình. Ảnh: Đức Thông. 

Nhớ về kỷ niệm khó quên, chị Phương vẫn giữ nguyên cảm giác hạnh phúc nhưng không khỏi bất ngờ về người chồng tương lai. “Tôi bị sốc trước điều tuyệt vời mà anh Tùng và các đồng nghiệp đã chuẩn bị. Anh Tùng là người nhút nhát lại hay đỏ mặt nhưng không thể ngờ trước bao nhiêu ống kính máy quay, anh đã quỳ dưới chân và trao cho tôi chiếc nhẫn cầu hôn đầy lãng mạn”, chị Phương chia sẻ.

“Tôi nhiều đêm mất ngủ vì hạnh phúc, vì người đàn ông hay đỏ mặt của tôi đã dám làm điều mà chưa bao giờ tưởng tượng đến”, chị xúc động.

Chia sẻ với Chúng ta, chị Phương cho biết, môi trường làm việc tại FPT năng động, vui vẻ và sáng tạo. “Điều đặc biệt là giúp tôi tìm được một nửa hạnh phúc. Tôi hy vọng FPT tiếp tục trở thành cầu nối kết duyên cho nhiều mối tình khác”.

DSC03293-JPG-7953-1538483123.jpg

Anh Tùng trao chiếc nhẫn cầu hôn cho chị Phương. Ảnh: Đức Thông. 

Anh Tùng và chị Phương đã tổ chức ăn hỏi cuối tháng 8, dự kiến cuối năm 2018 hai người sẽ có một đám cưới viên mãn. Tại lễ trao Kỷ lục Thế giới cho "Hành trình kết nối" ở Hà Nội, anh Tùng cũng nhắn nhủ thêm, nếu có giải chạy sang đất Lào, Campuchia, cặp đôi Quảng Bình sẽ sẵn sàng tham gia. 

Hai người là cặp đôi thứ hai may mắn nên duyên tại "Hành trình kết nối". Trước đó, tại chặng 6 trên dải đất Nghệ An, anh Trần Anh Đức đã tỏ tình với chị Hồ Thị Duyên trong niềm chúc phúc của 60 vận động viên và thành viên BTC giải chạy. Cặp đôi đã mở màn cho rất nhiều sự kết đôi sau này trong 25 chặng đường tới Đất mũi Cà Mau.

MG-8124-JPG-3986-1538534021.jpg

Cặp đôi FPT Telecom Quảng Bình là khách mời trong phần chia sẻ ở lễ trao Kỷ lục Thế giới cho "Hành trình kết nối" tại Hà Nội. Ảnh: Xuân Phương.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài hơn 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc - Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc, đóng góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Lá cờ FPT được Chủ tịch Tập đoàn Trương Gia Bình tiếp nhận từ tay anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom, cắm vào cột mốc kết thúc quố lộ 1A - điểm cực Nam Tổ quốc vào ngày 4/9. Hình ảnh đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Kết thúc, Hành trình trở thành sợi dây kết nối không chỉ những con người FPT với nhau, mà còn là hình ảnh gắn kết hàng triệu con người Việt Nam. Sự kiện này cũng là mốc đánh dấu việc FPT Telecom chính thức nhận 2 hạng mục Kỷ lục Việt Nam “Quãng đường chạy dài nhất” và “Số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất”. Đặc biệt, Hành trình tiếp tục được nâng tầm đẳng cấp Thế giới khi nhận Kỷ lục “Giải chạy xuyên lãnh thổ quốc gia được tổ chức bởi doanh nghiệp có số lượng lãnh đạo và nhân viên tham gia đông nhất trên đường chạy dài nhất” từ liên minh kỷ lục WorldKings.

Hà Trần

Ý kiến

()