Chúng ta

Cao đẳng FPT khai giảng khóa đào tạo Tester đợt 2

Thứ ba, 7/7/2015 | 17:15 GMT+7

Sau thành công của khóa học Kiểm thử phần mềm (Tester) đợt 1, ngày 1/7 vừa qua, FPT Polytechnic phía Nam tiếp tục phối hợp với FPT Software HCM khai giảng khóa mới nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho các dự án phần mềm của đơn vị cũng như các công ty CNTT. 

Lễ khai giảng có sự tham gia của anh Tôn Thất Nhật Khánh – GĐ FPT Polytechnic HCM, cùng chủ nhiệm bộ môn, giảng viên phụ trách lớp và 18 sinh viên tham gia khóa học. Theo kế hoạch, khóa học Kiểm thử phần mềm sẽ trải qua 72 giờ lý thuyết trên lớp, 16 giờ làm việc với chuyên gia của FPT Software HCM và một buổi bảo vệ Mock Project tại Công ty Phần mềm FPT.

Sau thành công của khóa học Kiểm thử phần mềm (Tester) đợt 1, đầu tháng 7 này, FPT Polytechnic) phía Nam tiếp tục phối hợp với FPT Software HCM khai giảng khóa mới nhằm đào tạo nguồn nhân lực cho các dự án phần mềm của đơn vị cũng như các công ty CNTT khác.

Sau thành công của khóa học Kiểm thử phần mềm đợt 1, FPT Polytechnic phía Nam tiếp tục phối hợp với FPT Software HCM khai giảng khóa đào tạo mới dành cho sinh viên của trường. Ảnh: FPT Polytechnic.

“Hy vọng các em tham gia khóa học này sẽ kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng, mở ra một tương lai nghề nghiệp mới cho bản thân. Với sự thành công của khóa học trước cùng quyết tâm của các sinh viên, tôi tin rằng sẽ có ngày càng nhiều sinh viên FPT Polytechnic được FPT Software tuyển dụng thông qua khóa đào tạo này”, GĐ FPT Polytechnic HCM nhắn nhủ.

Đại diện của FPT Software HCM khẳng định, mục tiêu của đơn vị khi triển khai các khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm là khuyến khích sinh viên tự tin vào bản thân, cố gắng học tập và giành lấy chứng chỉ do FPT Software cấp. Từ đó mở ra cơ hội nghề nghiệp mới, không chỉ ở FPT Software mà còn ở các công ty CNTT lớn khác.

Khóa đào tạo Tester ngắn hạn được FPT Software và FPT Polytechnic bắt tay triển khai từ cuối tháng 1 năm nay với các giai đoạn: Đào tạo chuyên môn tại FPT Polytechnic, tham quan thực tế và bảo vệ đề án Mock tại doanh nghiệp. Khóa đầu tiên kết thúc giữa tháng 5 vừa qua, 10 sinh viên của Cao đẳng FPT đã xuất sắc vượt qua đợt bảo vệ đề án để nhận chứng chỉ đào tạo Tester do FPT Software cấp. Đặc biệt, 6 sinh viên trong nhóm đã được Công ty Phần mềm FPT tuyển dụng ngay sau lễ bảo vệ.

>> 'Mong sinh viên FPT hiện diện trong các công ty CNTT lớn'

Thiên Bình

Ý kiến

()