Chúng ta

Cao đẳng FPT Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 3

Chủ nhật, 22/11/2015 | 08:48 GMT+7

Ngày 23/11, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình "Gặp gỡ và trao bằng tốt nghiệp" đợt 3 cho sinh viên khóa 9.2, tại 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu.

Đợt này, FPT Polytechnic Đà Nẵng công nhận tốt nghiệp cho tân cử nhân cũng như tuyên dương, trao thưởng cho cá nhân xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Ngoài ra, tân cử nhân còn được nhận chứng chỉ Tiếng Anh - Top Notch 2 và chứng chỉ Tin học văn phòng.

ANH-6-JPG-4109-1427080626-4023-144809872

Ngoài nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân còn được lắng nghe những chia sẻ và giao lưu của lãnh đạo FPT Polytechnic.

Buổi lễ tốt nghiệp cũng có sự tham gia của phụ huynh, bạn bè và người thân. Tân cử nhân còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để biểu diễn trong chương trình, thay lời tri ân cán bộ, giảng viên nhà trường.

Chị Đỗ Thị Thiên Ngân, Trưởng Phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, sinh viên nhà trường đã được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức chuyên môn, rèn luyện thể chất và tham gia các dự án thực tế doanh nghiệp. Với 4 kỹ năng thiết yếu được rèn luyện gồm: Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng tin học, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm, sinh viên Đà Nẵng đủ tự tin trên con đường lập nghiệp.

Dịp này, thầy Nguyễn Xuân Phong, GĐ FPT Polytechnic kiêm GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị dành cho tân cử nhân trên bước đường thành công cũng như kỹ năng cần thiết dành cho người trẻ.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()