Chúng ta

Cao đẳng FPT chỉ cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Chủ nhật, 7/6/2015 | 18:02 GMT+7

Phòng Quan hệ doanh nghiệp sẽ tổ chức buổi Talk show “CV Vàng và chìa khóa để thành công” dành cho sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên vào ngày 17/6.

Nâng cao kỹ năng viết CV và ghi điểm trước nhà tuyển dụng trong cuộc các cuộc phỏng vấn luôn là mong ước của rất nhiều sinh viên khi tốt nghiệp, đó chính là khởi nguồn cho Talk show “CV Vàng và chìa khóa để thành công” tại FPT Polytechnic Tây Nguyên.

doanhnghiep31-5881-1433479901.jpg

Chương trình hứa hẹn mang lại những kiến thức bổ ích cho sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên trong quá trình đi xin việc. 

Chương trình có sự tham gia của anh Phan Lê Thanh Toàn, Giám đốc cao cấp phát triển Kinh doanh, tập đoàn Prudential. Thông qua chia sẻ của khách mời, sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng khi xin việc tại doanh nghiệp.

Tại đây, sinh viên còn có cơ hội trò chuyện, chia sẻ những khó khăn để cùng chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng hướng dẫn, trang bị các kỹ năng cần thiết thông qua buổi phỏng vấn thực tế bằng những câu hỏi trực quan, sinh động.

Chương trình được tổ chức từ 8h đến 11h, tại phòng LT203, tầng 2, tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Sinh viên đăng ký tham gia trước 17h30 ngày 16/6, thông qua chị Phan Nguyễn Tường Vi - cán bộ phòng Quan hệ doanh nghiệp, e-mail: vipnt@fpt.edu.vn.

Trước đó, phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Đăk Lăk tổ chức tham quan thực tế môi trường làm việc cho hơn 30 sinh viên và cùng Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế Tanico tổ chức Hội thảo hướng nghiệp với chủ đề “Tư duy khởi nghiệp cùng cơ hội học tập - làm việc tại Nhật Bản”.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()