Chúng ta

Cán bộ văn hóa Đà Nẵng về Hội An học tập

Thứ tư, 7/10/2015 | 16:26 GMT+7

Trong hai ngày 9-10/10, 30 cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng sẽ tham dự khóa đào tạo tại phố cổ Hội An.

Chương trình do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU), Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) và Công đoàn FPT phối hợp tổ chức nhằm giúp cán bộ Văn hóa - Đoàn thể cập nhật quy định mới về việc sử dụng quỹ công đoàn - phong trào - CSR và tìm hiểu những quy định cơ bản về luật Lao động cùng một số nội dung liên quan đến hoạt động phong trào.

DSC-0172-JPG-7767-1444193026.jpg

Khóa đào tạo sẽ giúp cán bộ phong trào FPT Đà Nẵng hiểu rõ hơn một số nội quy mới của tập đoàn.

Đây cũng là dịp để các cán bộ văn hóa tham gia thảo luận về những vấn đề bất cập trong hoạt động văn hóa tinh thần và cùng tìm giải pháp. Hình thức này được áp dụng theo mô hình hội nghị Nâng cao năng lực cạnh tranh mà tập đoàn đang triển khai tại một số đơn vị thành viên.

30 cán bộ phong trào FPT Đà Nẵng còn được tham gia các trò chơi teambuilding - game đồng đội với những phần thưởng hấp dẫn. Giảng viên chia sẻ gồm chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT; anh Lê Đình Lộc, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể và Chủ tịch Công đoàn công ty thành viên sẽ giải đáp thắc mắc, vấn đề được đưa ra từ học viên và cùng học viên thảo luận tìm ra lời giải cho việc phát triển văn hóa tinh thần trong FPT.

Trước đó, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT phía Nam và Hà Nội cũng đã tham gia khóa đào tạo tương tự

Việt Nguyễn

Ý kiến

()