Chúng ta

Cán bộ nhân sự miền Trung đào tạo ngành dọc

Thứ tư, 21/10/2015 | 17:42 GMT+7

HRT Teambuilding 2015 tại khu vực miền Trung sẽ được tổ chức vào ngày 24/10 tại khách sạn Hội An, 10 Trần Hưng Đạo, Quảng Nam, với sự tham gia của gần 40 cán bộ làm việc về quản trị con người.

Đào tạo cán bộ nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân.

DSC-2280-1444485919-660x0.jpg

Chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban Nhân sự FPT, phát biểu khai mạc chương trình teambuilding và cuộc thi offline diễn ra tại khu du lịch Bình Quới, TP HCM.

Sự kiện tại khu vục miền Trung cũng nằm trong chuỗi HR Contest do Ban Nhân sự và Trường đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức ở ba miền. Tại đây, các thành viên sẽ tham gia hoạt động tập thể với nội dung: Vượt chướng ngại vật; Tăng tốc; Về đích và Tổng kết.

Năm nay, cuộc thi có format mới với tên gọi HR Contest 2015. Cán bộ ngành dọc tham gia thử thách online từ ngày 28 đến 30/9 với hai lĩnh vực là quản lý cán bộ và tuyển dụng/đào tạo. Ngoài thi Chuyên môn Nhân sự, các CBNV sẽ tham gia trò chơi teambuilding. Chương trình trước đó đã diễn ra thành công tại TP HCMHà Nội.

Trước đó, hơn 30 cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT miền Trung cũng đã tham dự khóa đào tạo tại phố cổ Hội An do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU), Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) và Công đoàn FPT phối hợp tổ chức. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()