Chúng ta

Cán bộ nhân sự FPT miền Trung hội ngộ

Thứ ba, 12/9/2017 | 16:59 GMT+7

HRT Teambuilding 2017 khu vực miền Trung sẽ được tổ chức vào ngày 22/9 tại thành phố Đà Nẵng.

Đào tạo cán bộ nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc. Chương trình nhằm trau dồi kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự. Ban tổ chức cũng mong muốn tạo môi trường giao lưu kết nối từ các đơn vị thành viên.

ANH-11-1445678692-660x0-5601-1505203073.

Là hoạt động thường niên dành cho CBNV ngành dọc cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm, HR Contest khu vực miền Trung sẽ tiếp tục mang đến nhiều trò chơi vận động thú vị cũng như giải đáp nhiều thắc mắc về chuyên môn nghiệp vụ.

Trước đó, từ ngày 1/8, CBNV đã tham gia thi trắc nghiệm online trên hệ thống Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT (ACC). Trong đó, các cán bộ lĩnh vực Nhân sự tổng hợp thi trắc nghiệm trong 3 ngày liên tiếp, mỗi ngày một đề khác nhau với bộ câu hỏi đa dạng được chọn lọc xoay quanh những tình huống thực tế. Cán bộ lĩnh vực Đào tạo và Tuyển dụng tham gia làm bài tập tình huống từ ngày 1-3/8.

FPT hiện có 552 cán bộ đang làm việc trong mảng Nhân sự. Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Ban Nhân sự FPT tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân trong công tác nhân sự của tập đoàn.

Năm 2016, miền Trung thu hút gần 50 cán bộ nhân sự tham gia đào tạo. Chương trình teambuilding và cuộc thi offline với nội dung là các câu hỏi tư duy về chuyên môn Nhân sự đã diễn ra tại khách sạn Hội An, tỉnh Quảng Nam. Sự kiện do Ban Nhân sự và Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức ở ba miền. 

>> 'HR Contest giúp Nhân sự miền Trung nâng cao tính tương tác'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()