Chúng ta

Cán bộ Hành chính ngành dọc được thưởng gần 25 triệu đồng

Thứ năm, 12/1/2017 | 18:23 GMT+7

8 tập thể và 29 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động Hành chính - Tổng hợp của FPT trong năm qua được tôn vinh và khen thưởng.

ton-vinh1-620-6262-1484214225.jpg

Các tập thể và cá nhân xuất sắc của ngành dọc Hành chính được tôn vinh. 

Theo chị Lại Hương Huyền, Chánh Văn phòng HĐQT tập đoàn, FPT đang bước trên con đường toàn cầu hóa, một chặng đường mới với rất nhiều thách thức cũng như khát vọng từ sức trẻ của mỗi thành viên trong tập đoàn. Chặng đường đó được tiếp sức bởi đội ngũ hành chính với những đóng góp không mệt mỏi.

Các tập thể được khen thưởng vì thành tích hoàn thành công việc đạt chất lượng được đánh giá xuất sắc, tuân thủ quy trình làm việc, có số NC/OB ít nhất trong các đợt kiểm soát về mảng chuyên trách và có nhiều cải tiến được triển khai thành công được ghi nhận. Theo đó, tập thể hành chính xuất sắc đã thuộc về Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software và 7 tập thể hành chính tiêu biểu gồm: Văn phòng HO Hà Nội của Tổ chức Giáo dục FPT, Phòng hành chính FPT Retail, Tập thể lễ tân - văn thư FPT Trading, Văn phòng HCM FPT Telecom, Nhóm hành chính tổng hợp - thư ký văn phòng HCM FPT IS, Nhóm tổ chức sự kiện F-Ville FPT Software, Nhóm tạp vụ FPT HO.

Bên cạnh đó, 29 CBNV ở các mảng việc hành chính được phân làm 5 nhóm: Hành chính tổng hợp, thư ký; quản lý tài sản, đảm bảo cơ sở hạ tầng; mua sắm; lễ tân, văn thư; lái xe, tạp vụ bảo vệ cũng được tôn vinh. 

Các cá nhân hành chính xuất sắc được bình xét theo tiêu chí hoàn thành công việc đạt chất lượng được đánh giá xuất sắc, lưu trữ thông tin/hồ sơ đầy đủ cho phần công việc chịu trách nhiệm và có sáng kiến, cải tiến, hoặc nhiều đóng góp trong hoạt động duy trì, phát triển hoạt động hành chính quản trị FPT và công ty thành viên.

Bằng khen và tiền thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc ngành dọc được chuyển về đơn vị từ ngày 6/1 để các đơn vị kịp trao trong dịp tổng kết. Giải thưởng Tập thể xuất sắc được nhận 3 triệu đồng, Tập thể tiêu biểu được nhận 1 triệu đồng và 500.000 đồng cho mỗi cá nhân xuất sắc. 

Là cá nhân xuất sắc của ngành dọc, chị Công Thanh Hoa, cán bộ Hành chính Tổng hợp - FPT Trading, bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Đây cũng là động lực để bản thân phấn đấu nhiều hơn nữa, đóng góp công sức nhỏ bé cho sự phát triển của công ty".

Hiện toàn tập đoàn có khoảng 700 cán bộ hành chính.

Lưu Vân

Ý kiến

()