Chúng ta

Cán bộ hành chính giao lưu trong ngày hội ngành dọc

Chủ nhật, 26/10/2014 | 20:59 GMT+7

Sáng ngày 25/10, gần 100 cán bộ hành chính phía Bắc đã tham gia ngày hội thường niên tại F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> Gần 100 cán bộ tham gia ngày hội hành chính phía Bắc

a

Từ 7h sáng, khoảng 100 CBNV và gia đình tập trung tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, để chuẩn bị di chuyển lên F-Ville, Hòa Lạc. Khoảng 8h30, mọi người đã có mặt đầy đủ ở sảnh F-Ville sẵn sàng cho ngày trải nghiệm thú vị dành cho các cán bộ hành chính ngành dọc.

a

Chị Đinh Vân Nam, Chánh Văn phòng FPT, đã chia sẻ kiến thức về Sổ tay Quy trình Hành chính cho CBNV tại hội trường làng Sen.

a

Anh Lê Minh Cương, cán bộ QA, cũng trình bày thêm thông tin về sổ tay quản lý tòa nhà, cung cấp kiến thức hữu ích cho CBNV khi khai thác và vận hành các tòa nhà.

a

Sau phần phổ biến lý thuyết, phần thi trò chơi "Ai là triệu phú" phiên bản hành chính đã được các CBNV rất hào hứng tham gia.

a

Sau mỗi phần trả lời đúng, các CBNV được tự chọn cho mình một phần quà từ Ban tổ chức.

a

Sau phần thi cá nhân, phần thi nhóm được đông đảo CBNV hưởng ứng với 4 đội tham gia có tên gọi rất STCo như Đắng lòng, Tự sướng, Dê non, Cừu non. Lấy mô tuýp từ cuộc thi hấp dẫn trên truyền hình "Hãy chọn giá đúng" là cuộc cạnh tranh gay cấn nhất.

a

Các đội sôi nổi bàn bạc và search Google để tìm ra phương án trả lời đúng nhất.

a

Xen kẽ chương trình, hai cán bộ hành chính cùng song ca bài "Cơn mưa tình yêu" để thay đổi không khí.

a

Tiếp theo, phần thi "Xây tháp hành chính" hấp dẫn không kém. Trò chơi này yêu cầu sự đoàn kết, khéo léo và chiến thuật của các đội chơi. Với rất nhiều ống hút và băng dính, nhiệm vụ của các đội là xây tháp, đội nào có tháp cao nhất và đứng vững sẽ giành chiến thắng.

a

Các đội còn thuyết trình về ý tưởng và ý nghĩa của "công trình" do đội mình xây dựng.

a

Một phần thi lấy được không ít tiếng cười của cán bộ hành chính là thi "Đóng dấu nhanh". Với 10 tờ giấy được phát, nhiệm vụ đại diện mỗi đội là đóng được nhiều dấu nhất trong 2 phút. Đội chiến thắng đã lập kỷ lục khi đóng được gần 250 dấu trong 2 phút.

a

Với CBNV đưa theo con nhỏ, BTC đã sắp xếp 2 cô trông trẻ và có phòng riêng cho các con chơi tô tượng, làm tranh cát, vẽ tranh… Đến cuối phần thi, các FPT Small bất ngờ được dẫn lên sân khấu và trình diễn 2 ca khúc hát múa sôi động. Rất nhiều phụ huynh ngạc nhiên trước sự trình diễn tự tin của con em mình trên sân khấu.

a

Chung cuộc, đội Dê non và Cừu non đồng giải Nhất trong các phần chơi, đội Tự sướng giành giải Nhì và giải Ba thuộc về đội Đắng lòng.

a

Buổi trưa, CBNV tập trung ở nhà ăn F-Ville thưởng thức món ăn đặc sản lợn mẹt 7 món. Đến buổi chiều, các cán bộ hành chính được tham gia những trò chơi teambuilding như bóng bàn, đá bóng, bơi lội… và chụp ảnh kỷ niệm tại F-Ville. Các FPT Small cũng được chơi cùng và có trải nghiệm thú vị trong ngày hội nghề nghiệp của cha mẹ. Chị Đỗ Phương Thảo, FPT Polytechnic, chia sẻ: "Ngày hội hành chính rất bổ ích và lý thú, hy vọng chương trình được tổ chức đều đặn hằng năm để các cán bộ hành chính ngành dọc có cơ hội chia sẻ, học học kinh nghiệm, giao lưu, tăng tình đoàn kết.".

Ngày hội hành chính nhằm trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các cán bộ ngành dọc thuộc các đơn vị ĐH FPT, FPT Telecom, Văn phòng HĐQT, Văn phòng Công ty, FPT IS, FPT Software, FPT Online, FPT Retail, FPT Trading.

Lưu Vân

Ý kiến

()