Chúng ta

Cán bộ FPT IS bị tai nạn ở Quảng Ninh

Thứ tư, 10/8/2016 | 16:14 GMT+7

Anh Lê Hữu Quyết, (đội triển khai dự án Chính quyền điện tử Quảng Ninh - QNI, khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế) đang trên đường đi công tác đến huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) không may bị tai nạn giao thông. Anh được chuyển vào bệnh viện Quảng Ninh trong tình trạng gãy tay, gãy hai xương vai và đã được phẫu thuật ngay sau đó.

Tai-nan-JPG-9495-1470818922.jpg

Anh Phùng Việt Thắng (giữa), Giám đốc FPT IS Hà Nội, cùng đồng nghiệp đến thăm hỏi anh Quyết. 

Sau ca phẫu thuật, sức khỏe anh Quyết đã tốt hơn nhưng chưa hoàn toàn ổn định. Tuy nhiên, do đang là lao động chính trong nhà, bố bị huyết áp, con còn nhỏ, nên anh Quyết đã xin xuất viện về nhà sớm.

Khi nhận được thông tin về nhân viên bị tai nạn, công đoàn FPT IS đã hỗ trợ cho gia đình anh Quyết 5 triệu đồng. Các lãnh đạo của FPT IS gồm anh Phùng Việt Thắng (Giám đốc FPT IS Hà Nội), anh Võ Đức Hạnh, Phó Trưởng Ban Quản lý điều hành dự án QNI, và các đồng nghiệp đã tới thăm, động viên anh Quyết ngay sau đó.

"Quyết là thành viên năng nổ, nhiệt tình và say mê với công việc, luôn xung phong trong việc đi triển khai tại các địa bàn xa xôi, khó khăn. Anh em đội dự án đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần của anh, đồng thời bố trí cán bộ tiếp quản công việc đảm bảo tiến độ triển khai theo kế hoạch đề ra", anh Bùi Đức Quỳnh, Trưởng dự án QNI, cho biết.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()