Chúng ta

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách xây dựng 'nhân hiệu' với nhà FPT

Thứ tư, 7/12/2016 | 17:54 GMT+7

Từng chia sẻ với người FPT HCM cách đây 2 năm về những thăng trầm của bản thân trong giới showbiz Việt, ca sĩ của "Bình minh sẽ mang em đi" lại có dịp hội ngộ người FPT tại Hà Nội vào ngày 10/12 tới để kể những câu chuyện tạo nên thương hiệu "Ông hoàng nhạc Việt".

Hội nghị Truyền thông lần thứ hai của FPT sẽ diễn ra tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, trọn vẹn một ngày 10/12. Tại chương trình, các cán bộ truyền thông ngành dọc sẽ có dịp cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia thương hiệu, truyền thông trong và ngoài FPT. Đặc biệt, vào buổi chiều của sự kiện, người FPT sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của anh. 

dam-vinh-hung-8639-1481087006.jpg

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng tại Việt Nam. Ảnh: ST.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971, là ca sĩ nổi tiếng Việt Nam với danh xưng Mr. Đàm. Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành ca sĩ ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sĩ hát đám cưới không ai biết tên tuổi, sau 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo dựng được thương hiệu "Ông hoàng nhạc Việt". 

Nhắc đến Mr. Đàm, chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông". Đàm Vĩnh Hưng còn là huấn luyện viên của nhiều gameshow âm nhạc đình đám trên truyền hình như: Giọng hát Việt, Tuyệt đỉnh song ca… đồng thời là doanh nhân thành đạt với một công ty giải trí của riêng mình.

Để tham gia chương trình và giao lưu với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, CBNV FPT có thể đăng ký tại đây hoặc qua địa chỉ mail Thaottp8@fpt.com.vn trước ngày 9/12.

Năm 2015, Hội nghị Truyền thông FPT lần đầu được tổ chức đã quy tụ nhiều diễn giả trong và ngoài FPT cùng gần 200 người tham dự.

Video gặp gỡ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:

             

Thanh Tùng

Ý kiến

()