Chúng ta

Cá nhân xuất sắc nhận sách 'FPT 100' trong lễ tôn vinh

Thứ ba, 3/3/2015 | 16:51 GMT+7

Đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn sẽ ký tặng trên ấn phẩm này trước khi trao tận tay cho các cá nhân xuất sắc FPT 2014 trong Lễ tôn vinh tại Thái Lan, diễn ra tối ngày 6/3.

Chị Nguyễn Thu Hiền, Văn phòng Công ty (FAD), thành viên BTC, cho biết, 100 cuốn sách FPT 100 đầu tiên sẽ "ra lò" vào chiều ngày 4/3, trước tour của chương trình một ngày. Như thông lệ, sách sẽ đến tay cá nhân xuất sắc trong lễ tôn vinh.

IMG-0970-JPG_1425369744.jpg

BTC đã đầu tư kịch bản chương trình để buổi lễ vừa trang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật. Hiện phần lớn các khâu chuẩn bị cho chương trình đã hoàn tất, một số công việc nhỏ đang triển khai sẽ được thực hiện trước khi chuyến đi bắt đầu.

Theo kế hoạch, cá nhân xuất sắc FPT sẽ xuất phát từ hai điểm Hà Nội và TP HCM để sang Thái Lan tham dự lễ tôn vinh. Riêng ở Hà Nội, BTC sẽ bố trí xe tại tòa nhà FPT Cầu Giấy để đưa đón nhân viên xuất sắc ra sân bay. 

Trong số 100 người, có 11 trường hợp không tham gia chương trình tại Thái Lan vì lý do cá nhân. Với những trường hợp này, BTC sẽ chuyển kỷ niệm chương về các đơn vị để tổ chức trao tặng sau.

IMG-0981-1-JPG_1425369796.jpg

Đích thân lãnh đạo cao cấp nhất tập đoàn sẽ tôn vinh và trao kỷ niệm chương cho cá nhân xuất sắc FPT.

Tham dự chương trình năm nay, các nhân viên xuất sắc sẽ được trải nghiệm và khám phá văn hóa thông qua tour du lịch hấp dẫn tại đất nước chùa Vàng, đồng thời, được tập đoàn vinh danh. Đích thân các lãnh đạo cao cấp nhất FPT sẽ tôn vinh và trao kỷ niệm chương cho từng người. BTC cũng đã đầu tư kịch bản để buổi lễ diễn ra một cách trang trọng nhưng vẫn thân mật.

Theo Trưởng BTC, điều quan trọng nhất trong tour này là việc CBNV chuẩn bị sức khỏe thật tốt để tham gia đầy đủ do lịch trình tour kéo dài. Ngoài ra, cần tuân thủ theo hành trình và những lưu ý của BTC đưa ra, đặc biệt không nên ăn những thực phẩm lạ. "Trường hợp có việc cá nhân, đột xuất cần phải thông báo với BTC, tránh việc tự ý tách đoàn đi riêng", Trưởng BTC Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Nhân sự FPT, chia sẻ.

Theo kinh nghiệm của BTC, thời tiết tại Thái Lan trong thời gian tour diễn ra tương đối dễ chịu, và nóng hơn miền Bắc, các cá nhân xuất sắc chỉ nên mang đồ gọn nhẹ và tận hưởng chuyến đi.

Lần thứ ba FPT tổ chức tôn vinh tại nước ngoài, chị Hồng hy vọng, lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc FPT sẽ là một kỷ niệm vui, đáng nhớ, cũng là cơ hội để các thành viên FPT giao lưu với nhau.

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Theo đó, năm nay, 100 cá nhân xuất sắc sẽ được tôn vinh tại Thái Lan từ ngày 5 đến 8/3. Trước kỳ tôn vinh này, tập đoàn đã tri ân cá nhân xuất sắc tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()