Chúng ta

Cá Mập FPT Telecom hội quân để bứt phá

Thứ tư, 15/8/2018 | 11:37 GMT+7

42 thành viên CLB nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 7 sẽ có buổi sinh hoạt với chủ đề "Bứt phá" vào ngày 18/8. 

Buổi sinh hoạt số 5 của Câu lạc bộ (CLB) Cá Mập Vùng 7 FPT Telecom có chủ đề "Bứt phá" diễn ra tại khu du lịch Trường Huy, tỉnh Vĩnh Long, với 42 nhân viên kinh doanh xuất sắc đến từ các chi nhánh trong vùng.

Chủ đề "Bứt phá" có ý nghĩa truyền động lực cho các best salesman trong giai đoạn nước rút thực hiện mục tiêu số thuê bao trong tháng 9 sắp đến của FPT Telecom. 

Tại buổi sinh hoạt, các "cá mập" sẽ tham gia trò chơi team-building để nâng cao tinh thần đồng đội, hoạt động "Follow Leader". Đặc biệt, sau các trò chơi, CLB sẽ nghe chia sẻ, định hướng, truyền lửa từ Ban lãnh đạo Vùng là anh Diệp Minh Hoàng - Giám đốc Vùng 7,  anh Nguyễn Phong Phú - PGĐ Vùng 7;  chị Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT. 

IMG-1252-JPG-3550-1513810427-2315-153430

Câu lạc bộ Cá mập do Trung tâm Đào tạo, Truyền hình FPT và Vùng 7 tổ chức. Ban đầu, Câu lạc bộ có 48 thành viên là nhân viên kinh doanh xuất sắc của các chi nhánh. 

Mỗi Vùng kinh doanh của FPT Telecom đều có CLB best salesman với mục đích là nơi tập hợp những cá nhân kinh doanh xuất sắc làm nòng cốt, trụ cột cho mỗi vùng. Mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công, gồm có: FOX1K (Vùng 1), Khủng long (Vùng 2), Biệt đội chim săn mồi (Vùng 3), FOX1000 (Vùng 4), Sói khỏe (Vùng 5), Hổ Tiên Phong (Vùng 6), Cá Mập (Vùng 7) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các CLB thường xuyên sinh hoạt theo các chủ đề để chia sẻ kinh nghiệm. 

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam, Vùng 8 là FPT Telecom Campuchia. 

Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

>> Viễn thông xứ Tây Đô có giám đốc mới

Xuân Phương

Ý kiến

()