Chúng ta

Bộ phận y tế túc trực trong Ngày Phụ huynh

Thứ sáu, 23/11/2012 | 14:16 GMT+7

Ban tổ chức chương trình đã bố trí các đầu mối phụ trách y tế tại 4 tòa nhà, nơi các phụ huynh tham quan chỗ làm việc của con, sau khi dự chương trình tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào sáng mai (24/11).
> Ngày Phụ huynh 'mở cửa' tự do

Các nhân viên y tế sẽ túc trực trong Ngày Phụ huynh. Ảnh: Internet.

Các nhân viên y tế sẽ túc trực trong Ngày Phụ huynh. Ảnh: Internet.

FPT Software cho biết, sở dĩ phải bố trí nhân viên ý tế túc trực vì phụ huynh tuổi đã cao, dễ bị mệt mỏi khi phải đi đường xa và tham dự chương trình kéo dài.

Bộ phận y tế sẽ cung cấp một số thuốc thông dụng dành cho phụ huynh như trà gừng, thuốc huyết áp, thuốc đau đầu, dầu, cao, băng gạc…

Theo kế hoạch, gần 1.500 phụ huynh và người nhà sẽ tham gia ngày hội tại Hà Nội. Sau khi chương trình chính ở sân khấu kết thúc, khoảng 10h, tất cả phụ huynh sẽ được chở bằng xe ôtô về 4 tòa nhà có CBNV đơn vị làm việc, gồm: tòa nhà FPT Cầu Giấy, tòa nhà Tiền Phong, tòa nhà Thành Công và tòa nhà Toyota Mỹ Đình.

“Tôi mong mọi thành viên FPT Software đều hiểu được tinh thần Ngày Phụ huynh để cùng bố mẹ, gia đình, con cái đến tham dự ngày hội này đông đủ nhất", Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ.

Cẩm Anh - Thu Giang

Ý kiến

()