Chúng ta

Bộ ba nổi tiếng ngồi ghế nóng 'FPT University Talent 2017' tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 16/7/2017 | 20:07 GMT+7

Ca sĩ Đông Nhi, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng và nghệ sĩ Trần Thái Sơn, cựu sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng, sẽ cùng ngồi ghế nóng đêm chung kết “FPT University Talent 2017” tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Đêm chung kết chương trình học bổng tài năng “FPT University Talent 2017” sẽ diễn ra lúc 19h ngày 17/7 tại ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng. Hoạt động nhằm tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực văn nghệ, thể thao; từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên FPT ngày càng phát triển.

Ở vòng sơ khảo của cuộc thi, Ban tổ chức đã ghi nhận gần 100 tài năng trẻ trên toàn quốc tham gia. 12 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để góp mặt trong đêm chung kết. Top thí sinh xuất sắc nhất sẽ được bộ ba ban giảm khảo nổi tiếng chấm điểm cũng như giao lưu.

Untitled-1_1500194441.jpg

Bộ ba giám khảo ngồi ghế nóng chương trình học bổng tài năng ĐH FPT năm 2017 tại Đà Nẵng.

Đông Nhi là một ca sĩ, nhạc sĩ theo thể loại nhạc trẻ đầy triển vọng của showbiz. Một số ca khúc nổi bật của Đông Nhi: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào"... Nữ ca sĩ cũng để lại ấn tượng lượng khi ngồi ghế nóng chương trình ''The Voice'' 2017 cùng Thu Minh, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Giọng ca "Bí mật của hạnh phúc" dù rất bận rộn với lịch diễn nhưng vẫn thường xuyên tích cực, tham gia các hoạt động tri ân đầy ý nghĩa, nhất là đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

"Giáo sư Xoay" là MC quen mặt tại nhiều chương trình ca nhạc, giải trí lớn nhỏ của FPT cũng như các chương trình truyền hình, với phong thái dẫn dắt hài hước và dí dỏm. Sự nổi tiếng của Đinh Tiến Dũng bắt đầu vượt ra ngoài biên giới FPT từ khi anh đóng vai Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay", chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3. Vào đến vòng bán kết Cặp đôi hoàn hảo với ca sĩ Phương Linh năm 2011...

Trần Thái Sơn là lớp trẻ xuất sắc kế thừa được tinh thần STCo của người FPT. Sơn cũng là gương mặt nổi trên mạng xã hội với 12 triệu lượt xem kênh Youtube cá nhân, 64.000 follow, 38.000 like Fanpage cá nhân. Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh được biết đến với nhiều tài lẻ như hát, beatbox, nhảy Michael Jackson, giả giọng, dựng phim, diễn xuất... 

Các thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi sẽ nhận được những suất học bổng tiền mặt với giá trị lên tới 85 triệu đồng và học bổng 4 năm học tại ĐH FPT. Tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng với các mức lần lượt từ 50%, 70%, 100%, và 100%+, bao gồm học phí và sinh hoạt phí.

“FPT University Talent 2017”, chương trình học bổng tài năng dành cho các bạn trẻ có năm sinh từ 1998 đến 2001, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật và thể thao: múa, hát, khiêu vũ, thể dục, thể thao, thơ văn… được trường ĐH FPT chính thức công bố tháng 6/2017.

Đây là năm đầu tiên ĐH FPT triển khai chương trình Học bổng Tài năng - “FPT University Talent 2017” với mục đích tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng tài năng trẻ trong các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao; từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ và thể thao trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

>> Học bổng tài năng ĐH FPT 2017 có tổng trị giá 3 tỷ đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()