Chúng ta

Biết chính xác thế mạnh của bạn qua cách xếp trứng

Thứ hai, 18/12/2017 | 10:02 GMT+7

Bài trắc nghiệm đoán biết được thế mạnh của bạn, căn cứ dựa trên cách sắp xếp đồ vật trong không gian.

Bright Side vừa đưa ra một bài trắc nghiệm dựa trên một thủ thuật tâm lý học, qua đó giúp bạn tìm ra thế mạnh của mình. Hãy tưởng tượng bạn có 4 quả trứng và một chiếc hộp. Bạn đặt chúng theo cách nào?

biet-chinh-xac-the-manh-cua-ban-qua-cach-xep-trung

- Xếp trứng theo hình A:

biet-chinh-xac-the-manh-cua-ban-qua-cach-xep-trung-1

Thế mạnh của bạn nằm ở sự sáng tạo. Bạn luôn trăn trở với các ý tưởng và không thể ngồi một nơi, làm một việc lâu dài, nhàm chán.

Bạn có thể thưc hiện cùng lúc đến 15 nhiệm vụ và là tâm điểm của bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Bạn nhìn thấy bản chất của sự việc. Bạn có thể đơn giản hoá hay lược bỏ và tạo ra sự hài hoà xung quanh mình.

- Xếp trứng theo hình B:

biet-chinh-xac-the-manh-cua-ban-qua-cach-xep-trung-2

Thế mạnh của bạn là tư duy logic và phân tích. Bạn là người có tố chất tổ chức bẩm sinh. Bạn cũng có những phẩm chất đáng quý khác như tinh thần vượt khó, kiên trì giúp bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ.  Với tư duy phân tích sẽ giúp bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo hay điều hành xuất sắc.

- Xếp trứng theo hình C:

biet-chinh-xac-the-manh-cua-ban-qua-cach-xep-trung-3

Thế mạnh của bạn nằm ở sự linh hoạt. Bạn cơ động, lạc quan, trong khó khăn, bùn lầy vẫn học hỏi được những điều mới mẻ và tạo ra một thế giới tươi đẹp xung quanh. Bây giờ bạn đang trải qua giai đoạn chuyển tiếp, một cấp độ mới đang chờ đợi bạn - đó là sự nghiệp, cuộc sống và mối quan hệ. Với khả năng ứng biến linh hoạt, cho phép bạn sẽ thành công bất cứ lĩnh vực nào. Sử dụng khả năng bạn đã có, kết hợp với sự tò mò, cởi mở, bạn sẽ làm chủ được thế giới của mình.

- Xếp trứng theo hình D:

biet-chinh-xac-the-manh-cua-ban-qua-cach-xep-trung-4

Điểm mạnh của bạn là sự quyết tâm và quyết đoán. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng phân tích nhanh tình huống, đưa ra các quyết định sẽ giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu nghề nghiệp nào. Mọi người bị thu hút bởi khả năng tập trung và tiến lên phía trước của bạn. Ở bạn, có một cá tính táo bạo, liều lĩnh và đầy tham vọng.

Theo VnExpress

Ý kiến

()