Chúng ta

Bí quyết trở thành nhóm trưởng xuất sắc

Thứ sáu, 12/5/2017 | 08:27 GMT+7

Tham gia khóa học "Dẫn dắt nhóm làm việc hiệu quả", CBNV sẽ có những hiểu biết sâu sắc để trở thành một nhóm trưởng bản lĩnh và là người đóng góp nổi bật trong môi trường nhóm.

Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức khóa học Moocs offline “Dẫn dắt nhóm làm việc hiệu quả” nhằm hỗ trợ cho khóa học trực tuyến “Dẫn dắt nhóm” của Coursera. Lớp học diễn ra từ 9h đến 17h thứ Năm ngày 25/5 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có những hiểu biết sâu sắc để trở thành một nhóm trưởng hiệu quả và là người đóng góp nổi bật trong môi trường nhóm. Đồng thời cũng giúp người học thiết lập, quản lý, đánh giá một cách hiệu quả và liên tục cải tiến đội ngũ trong nhóm của mình. 

lam-viec-nhom-5020-1494497307.jpg

Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

Khóa học sẽ bao gồm các nội dung: Thiết kế nhóm của bạn hướng đến sự xuất sắc; Xây dựng nhóm của bạn hướng đến sự xuất sắc; Quản lý sự đa dạng và xung đột trong nhóm; Tạo kết quả thực hiện công việc và học tập nhóm bền vữngGiảng viên của khóa học là Tiến sĩ Đào Thị Thanh Lam.

Qua đó, CBNV FPT sẽ biết cách để xây dựng, cải thiện cộng tác trong nhóm và duy trì kết quả thực hiện công việc tốt; biết cách để thiết lập vai trò, xây dựng cơ cấu và quản lý việc ra quyết định trong nhóm. Đồng thời góp phần giải quyết mâu thuẫn và xây dựng niềm tin trong nhóm; chọn cách tốt nhất để khai thác tiềm năng làm việc của các nhóm, giảm thiểu rủi ro và điểm yếu của làm việc nhóm.

Những cán bộ đang giữ chức vụ trưởng nhóm và những cá nhân có kế hoạch trở thành trưởng nhóm đều có thể đăng ký khóa học.

CBNV cần tham gia khóa học online trên Coursera trước khi đến lớp tại đây. Lưu ý, khóa học offline này được thiết kế nhằm hỗ trợ chứ không thay thế khóa học online. Để đăng ký, CBNV cần xác nhận qua e-mail trước 12h ngày 17/5. Mọi thắc mắc về khóa học có thể liên hệ cán bộ FCU: LyBTH3@fpt.com.vn, 0936 354 049, máy lẻ 41978, để được hỗ trợ.

Tử Quyên

 

Ý kiến

()