Chúng ta

Bật mí quan điểm dạy con 'lạ' của nhà văn Trang Hạ

Thứ tư, 6/4/2016 | 16:23 GMT+7

Vào ngày 7/4, trường THPT FPT sẽ phối hợp với báo Dân trí tổ chức buổi tư vấn với chủ đề “Dạy con tuổi teen tự lập - thách thức với cha mẹ” nhằm chia sẻ những định hướng về việc giáo dục con trong độ tuổi 15.

dan-tri-620-5596-1459930543.jpg

Những quan điểm dạy con cái, học sinh tuổi teen tự lập sẽ được diễn giả chia sẻ qua buổi tư vấn trực tuyến.

15-18 được coi là độ tuổi quan trọng để hình thành nhân cách và chuẩn bị bước vào độ tuổi trưởng thành, trở thành công dân có trách nhiệm dân sự một cách đầy đủ. Đây là chủ đề được đông đảo phụ huynh quan tâm vì con cái ở lứa tuổi này nhiều khi trở thành “cơn ác mộng” đối với phụ huynh khi loay hoay tìm đường dạy con tự lập.

Vì vậy, trong chương trình, khách mời sẽ nêu quan điểm dạy con nói riêng và học sinh tuổi teen nói chung để có thể tự lập trong cuộc sống. Bên cạnh đó, môi trường nội trú chuyên phong cách sống -FPT School - tạo cơ hội để học sinh trở thành người tự lập, trưởng thành trong cuộc sống cũng được chia sẻ tại chương trình.

Khách mời của buổi tư vấn là nhà văn Trang Hạ - người có nhiều quan điểm dạy con “lạ”; cô Phùng Thị Hiên - Thạc sỹ Tâm lý học Lâm sàng Trẻ em và vị thành niên - Cán bộ Tư vấn tâm lý trường THPT FPT với gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn về tâm lý và thầy Trần Vũ Quang - Trưởng ban phụ trách Công tác học sinh THPT FPT.

>> Đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến

Lưu Vân

Ý kiến

()