Chúng ta

Bắt đầu thi tìm hiểu về FPT

Thứ ba, 4/9/2012 | 10:33 GMT+7

Từ 10h sáng nay, ngày 4/9, cuộc thi Tìm hiểu về FPT (FQ) sẽ chính thức diễn ra trên hệ thống của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT.
> Phát động thi FQ trên toàn quốc

Thời gian thi sẽ kéo dài trong ba ngày, từ 4 đến hết 6/9. CBNV FPT sẽ tham gia thi online trên hệ thống acc.fpt.com.vn, trong thời gian 10h-24h hằng ngày.

CBNV FPT có thể đăng ký thi trực tiếp tại hệ thống ACC để làm bài test. Ảnh: Tô Ngà.

CBNV FPT có thể đăng ký thi trực tiếp tại hệ thống ACC để làm bài. Ảnh: Tô Ngà.

CBNV FPT có thể truy cập vào hệ thống ACC để làm bài thi trực tiếp. Các CBNV đã đăng ký với BTC sẽ nhận được e-mail thông báo mời thi.

Mỗi đề thi sẽ bao gồm 24 câu hỏi, xoay quanh các lĩnh vực như con người, sự kiện, văn hóa, lịch sử FPT... với thời gian làm bài là 24 phút.

BTC sẽ trao 10 giải thưởng trị giá 200.000 đồng cho 10 thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian làm bài nhanh nhất. Tổng giá trị giải thưởng trong suốt đợt thi là 6 triệu đồng.

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT tổ chức, thường được diễn ra trước mỗi dịp sinh nhật công ty. BTC kỳ vọng, đây cũng là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT.

Thanh Nga


 

Ý kiến

()