Chúng ta

Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tài trợ cho ViOlympic

Thứ ba, 8/9/2015 | 17:11 GMT+7

Chiều ngày 8/9, ĐH FPT và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ký kết tài trợ chương trình thi Toán trên mạng ViOlympic năm học 2015-2016, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 

bao-viet-nhan-tho-620-1251-1441702499.jp

Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tài trợ cho chương trình thi Toán trên mạng ViOlympic. 

Tham dự lễ ký kết có chị Thân Hiền Anh - TGĐ Bảo Việt Nhân thọ và các lãnh đạo công ty. Về phía FPT có sự hiện diện của chị Trương Thanh Thanh - Giám đốc CSR FPT, anh Hoàng Việt Hà - COO FPT, anh Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng ĐH FPT, anh Phan Phương Đạt - Phó Hiệu trưởng ĐH FPT và đại diện dự án ViOlympic. 

TGĐ Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: "Hy vọng với sự tài trợ của Bảo Việt, ViOlympic sẽ ngày càng phát triển, giúp khơi gợi niềm đam mê Toán học trong các em học sinh" . 

Theo chị Hiền Anh, công ty là nhà tài trợ chính thức của ViOlympic từ năm học 2014. Trong năm học 2015-2016, đơn vị tiếp tục đồng hành với ĐH FPT trong các vòng thi ViOlympic quốc gia, trang web luyện thi và các chương trình khác. Sắp tới, Bảo Việt sẽ tổ chức cuộc thi offline dành cho con em CBNV ở 60 công ty thành viên khắp cả nước.

"Ở FPT có nhiều lãnh đạo xuất thân từ dân chuyên Toán. Vì vậy, nuôi dưỡng niềm đam mê của thế hệ trẻ để phát triển nền Toán học nước nhà thể hiện trách nhiệm xã hội và mong muốn của người FPT. Trong thời gian tới, ĐH FPT sẽ cố gắng cải tiến, đưa thế mạnh về CNTT vào chương trình để ViOlympic trở thành sân chơi Toán học thú vị dành cho cho học sinh", Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng ĐH FPT, cho biết.

Triển khai từ năm 2008, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã kết hợp cùng FPT và ÐH FPT tổ chức “Cuộc thi giải Toán qua Internet - ViOlympic” dành cho học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. ViOlympic là một dự án giàu tính cộng đồng, hướng đến phát triển niềm đam mê Toán học và công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trong 7 năm hình thành và phát triển, ViOlympic đã trở thành cuộc thi giải Toán qua Internet có quy mô và uy tín bậc nhất Việt Nam với hơn 20 triệu tài khoản đăng ký. 

Lưu Vân

Ý kiến

()