Chúng ta

Bảo Việt Nhân thọ tài trợ 2 tỷ đồng cho ViOlympic

Thứ tư, 12/10/2016 | 17:45 GMT+7

Ngoài ngân sách tài trợ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cam kết 30 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà tặng cho học sinh đạt giải cao cấp tỉnh, thành phố và quốc gia ViOlympic năm 2016-2017.  

660-5472-1476266922.jpg

Bảo Việt nhân thọ ký kết hợp tác với ViOlympic. 

Lễ ký kết giữa Bảo Việt Nhân thọ và Khối Giáo dục FPT diễn ra sáng nay (ngày 12/10), tại tầng 13 tòa nhà FPT Duy Tân, Hà Nội. Tham dự lễ ký kết có đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, lãnh đạo FPT, Hiệu trưởng trường ĐH FPT. 

Năm 2016, đánh dấu 20 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục định hướng đầu tư vào giáo dục với việc đồng hành chương trình ViOlympic. Ngoài ra, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tặng 30 học bổng Bảo Việt vinh danh là các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và hàng nghìn phần quà có giá trị cho học sinh đạt giải cao cấp tỉnh, thành phố và quốc gia. Đây cũng là phần thưởng trực tiếp nhằm hỗ trợ tài năng, khuyến khích các em nỗ lực hơn trong học tập để gặt hái thành công trong tương lai.

Trang điện tử (website) luyện thi Bảo Việt Nhân thọ - ViOlympic tại địa chỉ http://baovietnhantho.violympic.vn/ do Bảo Việt Nhân thọ tài trợ xây dựng đã giúp phổ cập cuộc thi này rộng rãi hơn đến các học sinh. Theo đó, bất kỳ em nào có tài khoản đăng ký và quan tâm đến các bài toán thú vị của ViOlympic đều có thể truy cập để luyện thi vào bất kỳ thời gian nào. Sau gần 2 năm hoạt động, trang luyện thi Bảo Việt Nhân thọ - ViOlympic có gần 2 triệu thành viên.

Đây là năm thứ ba Bảo Việt Nhân thọ đồng hành chương trình ViOlympic, từ năm học 2014, cùng ĐH FPT thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam.

Tại lễ ký kết tài trợ cho chương trình ViOlympic 2016-2017, ông Nguyễn Thành Quang, Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, chia sẻ:“Với phương pháp tiếp cận sáng tạo, chúng tôi tin tưởng ViOlympic sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê Toán học và các môn tự nhiên trong các học sinh, là khởi đầu và cũng là tiền đề để các em phát triển, thành công. Thành công của các em chính là niềm tự hào của Bảo Việt Nhân thọ bởi chúng tôi luôn tâm niệm trẻ em là tương lai của đất nước và đầu tư vào giáo dục là hoạt động mang tính nền tảng thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của xã hội”.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, ViOlympic đã trở thành cuộc thi giải Toán qua Internet có quy mô và uy tín lớn nhất Việt Nam với hơn 20 triệu học sinh trên cả nước có tài khoản đăng ký, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của học sinh, giáo viên và phụ huynh tại hơn 33.000 trường học trên 711 quận huyện khắp 63 tỉnh thành. Năm học 2015-2016, có khoảng 8 triệu học sinh tham gia dự thi qua 18 vòng thi ViOlympic.

Vòng thi đầu tiên của ViOlympic năm học 2016-2017 đã diễn ra từ ngày 5/9. Đến nay, cuộc thi đã bước vào vòng thi số 4. Sau 18 vòng thi, lễ trao giải thưởng cấp quốc gia sẽ được diễn ra vào tháng 5/2017. 

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty thành viên với 100% vốn của tập đoàn Bảo Việt. Bảo Việt Nhân thọ có 60 công ty thành viên và hơn 300 văn phòng khu vực trên toàn quốc, với hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Hiện, sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ cung cấp cho khách hàng gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại. 

Lưu Vân

Ý kiến

()