Chúng ta

Bảo vệ FPT Shop hào hứng khi lần đầu đi team building

Thứ sáu, 13/4/2018 | 10:17 GMT+7

Team building hẳn khá quen thuộc với nhiều người nhưng với các chú tiếp đón khách hàng của FPT Retail thì đó là một trải nghiệm rất đặc biệt.

Bước xuống bờ cát trắng mịn của resort Cliff ở Mũi Né, chú Huỳnh Trọng Linh háo hức khi lần đầu được đi ra bãi biển. Chú Linh trầm ngâm kể công việc hằng ngày là tiếp đón khách hàng, bảo vệ shop. Công việc ngày qua tháng lại đều giống nhau. "Vậy nên, khi được tham gia team building cùng công ty với các đồng nghiệp trẻ, tôi rất vui và háo hức. Cảm ơn công ty đã cho tôi trải nghiệm đặc biệt này", chú Linh hào hứng.

Chu-Huynh-Trong-Linh-JPG.jpg

Chú Huỳnh Trọng Linh.

Nền nhạc sôi động đã đánh thức giấc ngủ trưa của bãi biển yên bình. Chương trình team-building bắt đầu, toàn bộ người tham gia được chia thành 5 đội, phân biệt bằng màu dây ruy-băng: xanh dương, xanh lá, cam, vàng, hồng để tranh tài các nội dung thi. Những trò chơi ‘bá đạo’ đã được Ban tổ chức chuẩn bị để thử thách người chơi.

Bên trong sân chơi, các nam thanh nữ tú lăn xả hết mình thì bên ngoài sân, thấp thoáng bóng các chú nhân viên đã hai màu tóc. “Chú lớn tuổi rồi đến đây để cổ vũ cho anh em, lần đầu tiên đến đây, cảm giác rất vui. Đây là một kỷ niệm khó quên với chú. Hằng ngày chú tiếp đón khách hàng luôn tự nhủ là phải niềm nở, lúc nào chú cũng làm hết khả năng của mình”, chú Trịnh Thái Bình, nhân viên đón tiếp khách hàng, FPT Retail, chia sẻ. Vì khó vận động, nên các chú chỉ ngồi quan sát và cổ vũ đồng nghiệp trẻ. 

Chu-Trinh-Thai-Binh-ben-phai-J-1468-4915

Chú Trịnh Thái Bình (phải) vừa xem vừa ghi lại cảnh đồng nghiệp chơi.

Nhìn đồng đội chơi, chú Phạm Văn Thực, nhân viên tiếp đón cửa hàng FPT Retail, thỉnh thoảng đưa máy lên chụp hình lưu lại làm kỷ niệm, thỉnh thoảng hò hét cùng đồng đội. Không thể bay nhảy như các 'thanh niên trai tráng' ngoài sân, nhưng với chú, được tham gia team building đã là may mắn với mình. 

Video team building của Vùng miền Đông:

Team building diễn ra trên bãi tắm cạnh Resort The Cliff, Phan Thiết, Bình Thuận. Chương trình năm trong chuỗi các hoạt động kick-off ‘Nói là làm’ của FPT Retail dành cho hơn 750 CBNV thuộc cửa hàng ở miền Đông Nam bộ, miền Tây Nam bộ, khối BO kéo dài từ ngày 9 đến 27/4. 

>> Giám đốc FPT Shop miền Tây treo thưởng vàng cho nhân viên xuất sắc

Xuân Phương

Ý kiến

()