Chúng ta

Bàn về sống thử cùng sinh viên FPT

Thứ tư, 24/4/2013 | 15:22 GMT+7

Ngày 25/4, sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) tại TP HCM sẽ tham gia buổi nói chuyện về “Sống thử” cùng thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
> Phát động cuộc thi 'Từ trang sách đến trái tim'

Buổi nói chuyện sẽ được tổ chức tại tòa nhà CMC Plaza, 79B, Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM.

Tham gia chương trình, sinh viên FSB HCM sẽ có cái nhìn khách quan về chủ đề “Sống thử trước hôn nhân” qua các câu chuyện và clip sinh động. Sau đó, người tham dự sẽ tự trả lời được câu hỏi như sống thử tốt hay xấu, sống thử có hậu quả như thế nào…

Chương trình giúp sinh viên FSB HCM có cái nhìn đúng đắn về vấn đề

Thạc sĩ Khắc Hiếu sẽ giúp sinh viên FSB HCM có cái nhìn đúng đắn về việc "sống thử". Ảnh: S.T.

Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên tâm lý học trường ĐH Sư phạm TP HCM, nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên với vẻ ngoài sáng sủa và cách truyền đạt cuốn hút. Anh thường xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng như một tư vấn viên giải đáp thắc mắc tâm lý, đời sống và nghề nghiệp.

Hoạt động nói chuyện cùng chuyên gia trong các lĩnh vực giúp sinh viên FSB HCM phát triển toàn diện bản thân. Đầu tháng 4 vừa qua, FSB HCM cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ với anh Lê Thanh Tùng về nghề bartender. Cũng trong dịp này, sinh viên đã được thử sức pha chế một số thức uống đơn giản và phổ biến tại các quầy bar.

Dy Khoa

Ý kiến

()