Chúng ta

Ban lãnh đạo FPT Software open talk toàn dân

Thứ tư, 4/1/2017 | 10:17 GMT+7

Ngày 6/1, CEO Hoàng Việt Anh và Ban Lãnh đạo Phần mềm FPT sẽ trao đổi trực tuyến với CBNV đơn vị trên toàn cầu.

Sự kiện mang tên Chat 2016 - CXO Review diễn ra từ 9h30 được livestream trên Workplace và Cucumber nhằm mục đích báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh cũng như những chương trình lớn trong năm, tạo cơ hội tương tác hai chiều giữa Ban lãnh đạo đơn vị và toàn thể CBNV thông qua việc hỏi và trả lời trực tiếp.

Tiêu chí của Chat 2016 - CXO Review là câu hỏi và trả lời đều theo hướng mở. Trước sự kiện, thần dân nhà Phần mềm có thể gửi câu hỏi về đến Ban lãnh đạo qua email: FSOFT-1B2020@fsoft.com.vn để được giải đáp trực tiếp tại chương trình cũng như có cơ hội nhận được 13 phần quà ở các hạng mục của Ban Tổ chức.

fsoft-review-1914-1483495984.jpg

Chat 2016 - Dân hỏi, CXO trả lời.

FPT Software vừa chào đón thành viên thứ 10.000 và cán đích hơn 200 triệu USD doanh thu. Với quy mô này, FPT Software đã chiếm 10% tổng nhân lực của toàn ngành phần mềm Việt Nam. Phần mềm FPT đã đạt quy mô nhân sự tương đương Top 15 công ty phần mềm của Ấn Độ, tiến gần hơn tới danh sách top các công ty có quy mô nhân lực lớn trong khu vực châu Á.

Từ năm 2016, Phần mềm FPT thay đổi cơ cấu tổ chức. Ban lãnh đạo FPT Software mới bao gồm: Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, TGĐ Hoàng Việt Anh, và 6 Giám đốc: Giám đốc sản xuất (CDO) Đào Duy Cường; Giám đốc Chất lượng (CQO) kiêm Giám đốc Công nghệ thông tin (CIO) Đỗ Văn Khắc; Giám đốc Phát triển Nguồn lực (CHRO) Trần Xuân Khôi; Giám đốc Tài chính (CFO) Nguyễn Khải Hoàn; Giám đốc Công nghệ (CTO) Trần Huy Bảo Giang.

Cùng với đó, FPT Software cũng thay đổi mô hình hoạt động trong nội bộ với việc chia thành 9 khối, gồm: Phát triển kinh doanh; Sản xuất; Quản lý Chất lượng; Quản lý và Phát triển Nguồn lực;  Tài chính; Hệ thống thông tin; Công nghệ; Khối hỗ trợ cho Ban Tổng giám đốc và Trung tâm dịch vụ chia sẻ (SSC).

Trong đó, các thay đổi chính tập trung chủ yếu ở các mảng: Head Office (HO); Oversea Branch (OB - chi nhánh nước ngoài) và Delivery (sản xuất). Cụ thể, hoạt động quản lý, hỗ trợ sản xuất và bán hàng được tập trung hóa và chuyên môn hóa theo các khối ngành dọc ở mức HO, nhằm nâng cao hiệu quả chỉ đạo toàn bộ hoạt động của FPT Software và hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho khối bán hàng và sản xuất.

Mô hình tổ chức mới của FPT Software được thiết kế theo chuẩn quốc tế của ngành dịch vụ Công nghệ thông tin nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng hướng tới mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững.

Sau 17 năm phát triển thị trường toàn cầu, FPT Software đã có 23 văn phòng tại 14 quốc gia, trong đó văn phòng mới nhất là ở Hàn Quốc, bắt đầu hoạt động vào tháng 11/2016. Tại Nhật Bản, FPT cũng cán mốc doanh thu 100 triệu USD (2.200 tỷ đồng). Trong giai đoạn 2017-2020, FPT Software cần tuyển thêm tới 20.000 nhân sự từ kiểm thử, lập trình viên, kỹ sư cầu nối, biên dịch đến quản trị dự án.

>> Chủ tịch Trương Gia Bình: 'FPT, FPT Software tự hào là tổ chức tạo ra nhiều việc làm'

Chi Vy

Ý kiến

()