Chúng ta

'Bạn Đồng hành' FPT Retail lần đầu ra mắt bản in

Thứ năm, 27/8/2015 | 10:03 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 8 tuổi, FPT Retail phát hành bản in Bạn Đồng hành - ấn phẩm nội san đầu tiên dành cho tất cả cán bộ nhân viên trên toàn quốc. 

Việc ra mắt phiên bản in sau 10 kỳ phát hành online nhằm phục vụ nhu cầu đọc và lưu giữ ấn phẩm văn hóa nội bộ, gắn kết tập thể FPT Retail, tạo môi trường để mọi thành viên có được những giây phút thư giãn, giải trí, từ đó có thêm động lực làm việc và gắn bó với công ty. 

tc1_1440497740.jpg

CBNV hào hứng khi nhận được ấn phẩm đầu tiên của Bạn Đồng hành.

"Đây là món quà đặc biệt dành cho CBNV nhân dịp sinh nhật công ty, là lời tri ân tới những độc giả đã ủng hộ Bạn Đồng hành trong gần một năm qua cũng như những người đã, đang và sẽ gắn bó với FPT Retail trong các mùa sinh nhật để cùng xây dựng công ty ngày một lớn mạnh. Chúng tôi mong cả tập thể sẽ chung tay đóng góp tin tức, ý tưởng hay để giúp "món ăn tinh thần" của FPT Retail ngày càng phong phú, kết nối nhân viên trên mọi miền tổ quốc", Biên tập viên Nguyễn Thu Quỳnh chia sẻ.

IMG-5720-PNG-2481-1440559457.jpg

Khách hàng theo dõi ấn phẩm nội bộ của FPT Retail.

Trong số đặc biệt này sẽ có những bài viết thú vị, nội dung hấp dẫn tổng kết chặng đường 8 năm của FPT Retail trên thị trường bán lẻ, tâm sự của Ban Lãnh đạo và tấm gương những tập thể, CBNV có thành tích tốt trong chăm sóc khách hàng, đặc biệt là phụ lục những bài viết đạt giải cao trong cuộc thi "FRT trong tôi là...".

"Việc phát hành phiên bản in rất hay và tiện lợi vì nhân viên shop phải phục vụ khách hàng liên tục, ít có thời gian lên mạng đọc online. Ai cũng hào hứng vì lần đầu tiên được cầm trên tay ấn phẩm văn hóa của công ty và được đọc những nội dung thú vị về các đồng nghiệp trên cả nước, tìm hiểu thêm đời sống văn hóa tinh thần, tình hình kinh doanh của công ty, từ đó có thêm hiểu biết phục vụ cho công việc", Đỗ Thị Thùy, Chuyên doanh phụ kiện, FPT Shop Thái Nguyên, chia sẻ.

Hiện tại, ẩn phẩm Bạn Đồng hành đã có mặt ở một số shop và bộ phận của FPT Retail. Các đơn vị còn lại sẽ nhận được vào dịp sinh nhật công ty (28/8). Ngoài phiên bản in, CBNV có thể đọc trực tuyến tại đây.

Bản tin nội bộ Bạn đồng hành phát hành số đầu tiên vào tháng 10/2014, đến nay đã được 11 kỳ với nội dung phong phú về con người, công việc và đời sống của FPT Retail.

"Bạn đồng hành" có các chuyên mục: Những con số biết nói, Bản tin FPT Retail, Siêu đội FPT Retail, Gương mặt FPT Retail, Mách nhỏ - bỏ túi, Tâm điểm thị trường, Blog nhân viên, Dân hỏi - lãnh đạo trả lời, Góc thư giãn, Đố vui có thưởng... Những chuyên mục này đều có chế độ nhuận bút hấp dẫn dành cho bài viết của thành viên FPT Retail gửi và được đăng tải.

Tử Quyên

Ý kiến

()