Chúng ta

Áp dụng quản trị dự án vào công việc hằng ngày

Thứ ba, 20/9/2016 | 16:41 GMT+7

Ngày 6/10, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức lớp học offline hỗ trợ cho khóa "Project Management: The Basics for Success" trên Coursera nhằm giúp người FPT áp dụng những bí quyết của quản trị dự án vào việc lập kế hoạch và quản lý công việc hằng ngày một cách hiệu quả.

Quản trị dự án nghe có vẻ xa vời và cao siêu hay đơn giản chỉ là cách thức lập kế hoạch, sử dụng nguồn lực cho một chương trình, quản lý công việc hằng ngày một cách khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất?

Để hiểu chi tiết hơn và có đáp án cho câu hỏi này, người FPT có thể đăng ký tham gia khóa học offline “Quản lý dự án- Project management - The basic for success” do FCU tổ chức. Tại đây, giảng viên cũng sẽ cung cấp thêm nhiều tình huống thực tế FPT đã gặp phải, cũng như tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn trong quản lý dự án, công việc của mỗi CBNV.

pro-8279-1474363869.jpg

CBNV sẽ được học những bí quyết thiết thực từ quản trị dự án.

Ngoài ra, CBNV FPT sẽ được tìm hiểu về các thành phần trong nền tảng quản trị dự án, cấu trúc phân chia công việc, lập kế hoạch và lịch trình, lãnh đạo dự án. Với mỗi buổi học, các nhóm còn được tham gia thảo luận, trình bày, hỏi đáp theo chủ đề, "review" và làm bài kiểm tra theo Coursera vào cuối buổi. Đồng thời được lắng nghe khách mời là anh Chu Cảnh Chiêu, Phó Giám đốc Trung tâm BU1 FSU1, FPT Software, chia sẻ kinh nghiệm triển khai quản lý dự án thực tế.

Khóa học sẽ diễn ra từ 8h30 đến 17h ngày 6/10 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên chính là chị Đào Thị Thanh Lam.

Chi tiết về khóa học có thể liên hệ cán bộ đào tạo của FCU: LinhTD9@fpt.com.vn (IP: 43353 hoặc Di động 097 3693 353) để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()