Chúng ta

'Áo cam' nổi bật trên Bàu Trắng đẹp miên man qua góc nhìn trên cao

Thứ ba, 28/8/2018 | 16:27 GMT+7

Đoàn người do PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng dẫn đầu vượt những cồn cát ở Bàu Trắng, Bình Thuận, được ghi lại qua góc máy trên cao đẹp tựa tranh họa đồ. 

Tại chặng 23 Hành trình kết nối trên mảnh đất Bình Thuận – một trong những địa điểm có nền nhiệt gắt nhất cả nước, anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ nhà Viễn thông, tham gia thử thách những bước chạy của mình trên cồn cát cao tại đây.

Chặng đường cát 700m không thể gây khó khăn cho VĐV số áo 1975. Anh Thắng thực sự tận hưởng cung đường đẹp đẽ trong thử thách trước khi hoàn thành 1km đường chạy thông thường. 

Để ghi được những thước phim đẹp như tranh họa đồ, trong đó, màu áo cam và lá cờ FPT in trên nền cát trắng phau "gây thương nhớ", bộ phận quay phim của Hành trình kết nối cũng đã nỗ lực hết sức. Anh Trần Trung Hiếu, thành viên đội quay phim tại "Hành trình kết nối", thở hổn hển chia sẻ: "Chạy trên đó quả thực 'phê'. Trời nắng chang chang, trên cát còn nóng hơn nhiều nhưng anh Thắng chạy quá nhanh khiến chúng tôi khó lòng theo kịp. Tuy nhiên, vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ và bất diệt này".

>> Sếp nhà 'Cáo' Đồng Nai bất chấp mưa lập kỷ lục chạy dài nhất

Hà Phương 

Video: FoxNews

Ý kiến

()