Chúng ta

Anh Nguyễn Thành Nam điều phối các CEO tỷ đô

Thứ tư, 7/6/2017 | 10:32 GMT+7

Hiệu trưởng FUNiX đóng vai trò là người chủ trì phiên “Đối thoại doanh nghiệp tỷ USD” gồm lãnh đạo Vietjet Air, Masan Group, Coteccons, Thế giới Di động do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.

Sự kiện vinh danh “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” và tọa đàm “Đối thoại doanh nghiệp tỷ USD” sẽ diễn ra tối ngày 9/6 tại GEM Center, quận 1, TP HCM, với sự tham gia của 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp, các định chế tài chính trong nước, quốc tế và quan chức kinh tế cấp cao.

Theo tạp chí Nhịp cầu Đầu tư, bảng xếp hạng thể hiện kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp trong năm 2016. FPT là công ty công nghệ duy nhất được vinh danh trong danh sách Top 50.

Untitled-1-copy-1225-1496803336.jpg

Cựu CEO FPT sẽ đóng vai trò là người đặt câu hỏi và điều phối các CEO đình đám trong cộng đồng doanh nghiệp Việt hiện nay.

Sau lễ vinh danh là phiên “Đối thoại doanh nghiệp tỷ USD” với sự điều khiển của anh Nguyễn Thành Nam, đồng sáng lập, cựu CEO FPT. Các diễn giả là lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp có giá trị vốn hóa thị trường đạt trên 1 tỷ USD như Thế giới Di động, Vietjet Air, Masan Group và Coteccons. Anh Thành Nam tiết lộ, một lãnh đạo tạp chí Nhịp cầu Đầu tư nhờ anh làm người điều phối với tiêu chí "muốn cuộc đối thoại thoải mái, funny".

Anh Nguyễn Thành Nam bảo vệ luận án tiến sĩ toán tại trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Moskva mang tên Lomonosov năm 1988. Về nước, anh là một trong những đồng sáng lập FPT và trải qua nhiều vị trí quan trọng. Từ tháng 4/2009 đến tháng 2/2011, anh Nam giữ chức Tổng giám đốc FPT.

Sau khi rời vị trí CEO của FPT, anh Nam thử sức ở lĩnh vực giáo dục với vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học FPT, sau đó thành lập Đại học trực tuyến FUNiX với nhiều hình thức học mới lạ. Trong cộng đồng, anh Nam được biết đến nhiều với vai trò là diễn giả và tác giả của nhiều bài viết truyền cảm hứng.

Sự kiện vinh danh “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” đánh dấu 6 năm thực hiện chương trình Top 50 của tạp chí Nhịp cầu Đầu tư, khảo sát và xếp hạng các công ty niêm yết thông qua các phương pháp đo lường khoa học theo chuẩn quốc tế với sự cố vấn của các chuyên gia phân tích tài chính đến từ Chứng khoán Thiên Việt, Quản lý Quỹ Vietnam Investment Group (VIG), Quản lý Quỹ Vietnam Capital Partners (VCP). Trong đó, nhiều chuyên gia từ Trường Kinh doanh Harvard (Mỹ) và những tổ chức kinh doanh quốc tế có uy tín khác.

>> FPT là công ty công nghệ duy nhất lọt Top doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả

Nguyên Văn

Ý kiến

()