Chúng ta

Anh Lê Trường Tùng: 'Cách thức bầu chọn Lãnh đạo của năm rất ổn'

Thứ bảy, 6/1/2018 | 18:18 GMT+7

"Tôi thấy cách bầu chọn Lãnh đạo của năm 2017 khá bất ngờ. Mọi năm do công chúng bầu chọn nhưng năm nay khi để truyền thông FPT thực hiện đã phát huy được cái nhìn bao quát, đưa ra kết quả rất công tâm", anh Lê Trường Tùng, người được bình chọn là Lãnh đạo của năm 2017, nhận xét.

Lễ Công bố sự kiện nổi bật và Tổng kết khen thưởng truyền thông FPT 2017 diễn ra chiều 4/1, tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân, Hà Nội). Tại buổi lễ, báo Chúng ta, nhận giải thưởng Báo nội bộ có nhiều hoạt động nổi bật. Đơn vị hoạt động báo chí nổi bật được trao cho Ban Truyền thông FPT Telecom. Đơn vị Marketing xuất sắc cho Phòng marketing trường Cao đẳng Thực hành FPT. 

DSC-9693-2175-1515070721-5091-1515211556

Anh Lê Trường Tùng xuất hiện trong hơn 300 tin bài trên các phương tiện báo chí, trong đó chủ yếu liên quan đến sự kiện ĐH FPT chấp nhận thu học phí bằng Bitcoin.

Bên cạnh các giải thưởng cho tập thể là giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc. Ngoài ra, 2017 là năm đầu tiên truyền thông ngành dọc FPT thực hiện cuộc bình chọn Lãnh đạo với truyền thông. Theo đó, danh hiệu Gương mặt báo chí (lãnh đạo xuất hiện nhiều nhất trên báo chí) thuộc về anh Lê Trường Tùng (Chủ tịch ĐH FPT). Anh Bùi Quang Ngọc, TGĐ FPT, được bầu chọn là Lãnh đạo Cống hiến với truyền thông nội bộ. Anh Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng ĐH FPT) được đánh giá là người khá tín tiếng với giới truyền thông, kể cả bên ngoài lẫn nội bộ. Chính vì vậy, anh được trao danh hiệu Iron Man (Người đàn ông sắt). Cùng nhận danh hiệu này với anh Thành là anh Nguyễn Văn Khoa (TGĐ FPT Telecom). Cạnh đó, danh hiệu Lãnh đạo Cởi mở được trao cho anh Phạm Minh Tuấn (TGĐ FPT IS) và anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Software).

Với sự đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh ĐH FPT, anh Lê Trường Tùng được nhận "cú đúp" danh hiệu khi tiếp tục được chọn là Lãnh đạo của năm. "Truyền thông FPT cần khai thác được những góc nhìn độc đáo, tạo ra hiệu ứng truyền thông tốt. Tất nhiên, chúng ta vẫn phải bám sát vào định hướng chiến lược của tập đoàn tiên phong trong chuyển đổi số. Một sự kiện được gắn với những câu chuyện cụ thể sẽ thu hút được công chúng quan tâm", anh Tùng cho hay.

Giới thiệu Lãnh đạo của năm 2017: 

Danh hiệu Lãnh đạo của năm là hoạt động do Chúng ta khởi xướng từ năm 2013, nhằm tôn vinh người có nhiều đóng góp, cống hiến và ảnh hưởng tích cực đối với FPT, để lại dấu ấn đậm nét.

Năm 2017, cuộc bình chọn Lãnh đạo của năm thay đổi phương thức khi việc bầu chọn được thực hiện bởi truyền thông ngành dọc của FPT thay vì vote trên Chungta.vn

 Thanh Tùng - Đức Anh

Ý kiến

()