Chúng ta

Anh Hoàng Việt Hà nhận nhiệm vụ mới tại ĐH FPT

Chủ nhật, 11/3/2018 | 09:00 GMT+7

Từ ngày 1/3, anh Hoàng Việt Hà chính thức giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế trực thuộc ĐH FPT tại Đà Nẵng. Trước đó, anh đảm nhiệm cương vị Giám đốc Điều hành FPT.

Anh Hoàng Việt Hà sinh năm 1974, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân, có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý của trường Macquarie Graduate School of Management (Australia), học vị thạc sỹ kinh tế tại trường Institute of Social Stuties (Hà Lan).

Anh gia nhập FPT ngày 1/4/2015 và giữ cương vị Giám đốc Điều hành đến ngày 28/2/2018. Trước khi vào FPT, anh Hà làm việc tại Tập đoàn Bảo Việt. Anh Hà gia nhập Bảo Việt từ năm 1998 và từng kinh qua các chức vụ như; Trợ lý Tổng giám đốc, Thư ký Hội đồng Quản trị, người phát ngôn của Tập đoàn và Giám đốc khối Quản lý hoạt động. 

Hoang-Viet-Ha-7314-1520671483.jpg

Trước khi làm Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế ĐH FPT, anh Hoàng Việt Hà đã giữ cương vị Giám đốc Điều hành FPT trong 3 năm từ 2015 - 2018. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, anh Hoàng Việt Hà còn là Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Tập đoàn HiPT (nhiệm kỳ 2012-2016) và cũng là Phó Chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Tân Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT từng tham gia vào công tác nghiên cứu, giảng dạy tại ĐH Quốc gia, ĐH Kinh tế quốc dân. Anh còn là người chỉ đạo nội dung Tạp chí Tài chính - Bảo hiểm từ 2011 đến nay.

Chia sẻ về nhiệm vụ mới tại ĐH FPT, anh Hà cho biết: “Đà Nẵng là một vùng đất đẹp và có nhiều tiềm năng để phát triển giáo dục. Trước mắt, tôi sẽ tập trung vào việc trao đổi sinh viên quốc tế để làm sao có thật nhiều sinh viên quốc tế đến ĐH FPT học tập”. 

Anh Hà còn bày tỏ sự yêu thích khi được làm việc với các bạn sinh viên trẻ trung, năng động ở môi trường giáo dục FPT. Đối với anh, bước ngoặt này giống như một sự khởi đầu mới, "một start-up ban đầu".

Diệu Anh

Ý kiến

()