Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Top 100 FPT Software là những ngôi sao tỏa sáng'

Thứ hai, 16/4/2018 | 10:18 GMT+7

''Tôi muốn nói rằng, 100 cá nhân xuất sắc FPT Software là những ngôi sao tỏa sáng góp phần vào sự phát triển và ngày một thăng hoa của công ty. Top 100  hãy tự hào khi có hàng nghìn đồng đội đang nhìn về những ngày tháng lao động miệt mài, sáng tạo không ngừng nghỉ của các bạn", anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, chia sẻ tại lễ tôn vinh Top 100 FPT Software.

Tối ngày 15/4, Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT Software đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Vinpearl, Hạ Long, Quảng NinhHơn 70 cá nhân xuất sắc có mặt tham dự sự kiện. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn... cùng nhiều lãnh đạo tham dự sự kiện. Đặc biệt, sự xuất hiện anh Hoàng Việt Anh - Phó TGĐ FPT, TGĐ FPT Telecom khiến nhiều người bất ngờ.

Anh Việt Anh cho biết bản thân ''hơi buồn'' khi năm nay là khách mời thay vì là BTC chương trình. Tuy nhiên, gặp rất nhiều gương mặt mới, những cá nhân xuất sắc đa dạng về độ tuổi, nơi làm việc khiến anh xúc động về sự lớn mạnh của FPT Software.

890.jpg

Top 100 FPT Software với cảm xúc háo hức xen lẫn hồi hộp.

Khác với các năm trước, Top 100 FPT Software 2017 được tôn vinh như những ngôi sáng tỏa sáng trên bầu trời Phần mềm FPT. Từ màn led cho đến áo đồng phục được BTC thiết kế có hình ngôi sao 5 cánh tỏa sáng. Diện những trang phục trang trọng và lộng lẫy nhất, Top 100 FPT Software tự hào khi họ được công ty ghi nhận những cống hiến của cá nhân vào sự phát triển của công ty. Đảm nhiệm vai trò chuyên gia hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động quản lý chất lượng của dự án nóng P3.M35, chị Phạm Thị Nhung, FHO.PMO, tâm sự rằng, để đạt được giải thưởng Top 100, bản thân đã nhận được sự ủng hộ của những người đồng đội tại P3. Mọi người đều hăng say làm việc quên mình, gắn bó với nhau như những người thân trong gia đình.

1-a.jpg

Vinh danh Top 100 FPT Software.

Là người nước ngoài được tôn vinh, ông Toida Akio, FPT Japan, nhớ lại thời điểm 2 năm trước khi quyết định vào làm việc tại FPT. Khi đó, ông Toida Akio đón sinh nhật lần thứ 50 và muốn thử sức mình trong các công việc mới về phần mềm. Ông chọn FPT vì môi trường có rất nhiều người trẻ, mọi người làm việc tràn đầy năng lượng. Trong năm 2017, ông Toida Akio đã đóng góp tích cực và hiệu quả vào việc tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho FPT Japan. Cuối năm 2017, ông được công ty tin tưởng giao nhiệm vụ mới đầy thử thách là khai phá vùng đất mới đầy tiềm năng Shizuoka từ năm 2018.

top1111.jpg

Ông Toida Akio, FPT Japan, cá nhân xuất sắc FPT Software.

"Tôi rất vui khi được nhận giải thưởng cao quý từ công ty. Trong danh sách 100 cá nhân xuất sắc chỉ có tôi là người Nhật nên tôi hy vọng năm sau có nhiều người nước ngoài hơn nhận giải thưởng này. Khi tôi vào công ty đã 50 tuổi, giờ đây đã 52 nhưng mỗi ngày làm tại FPT là một trải nghiệm khó quên'', ông Toida Akio nói.

Không chỉ ông Toida Akio mà các cá nhân xuất sắc FPT Software đều cảm thấy xúc động và tự hào khi lãnh đạo FPT bày tỏ sự trân trọng về những cống hiến của họ trong năm qua.

6789_1523839090.jpg

Nụ cười rạng rỡ của Top 100 FPT Software.

Như thông lệ, Ban lãnh đạo các Phần mềm FPT thực hiện nghi thức cúi mình tri ân những đóng góp của Top 100. Chia sẻ tại buổi lễ, anh Tiến gửi lời cảm ơn đến những đóng góp to lớn của cá nhân xuất sắc cho sự phát triển của FPT Software. Anh ví von rằng, đội trưởng U23 đã nói "ở bóng đá không có những ngôi sao" nhưng anh Tiến nghĩ khác, anh tin rằng những cá nhân xuất sắc là những ngôi sao sáng của FPT Software. Họ chính là những tấm gương sáng để đồng nghiệp dõi theo và học tập. Chủ tịch FPT Software mong muốn những trải nghiệm và niềm vinh dự khi được tôn vinh sẽ là kỷ niệm đẹp trong mỗi cá nhân trong hành trình 3 ngày tại Hạ Long.

a1.jpg

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến phát biểu tại sự kiện lễ vinh danh 100 cá nhân xuất sắc FPT Software 2017.

Cùng chung cảm xúc với anh Tiến, anh Phạm Minh Tuấn cho hay, anh nhìn thấy ''thần thái" rạng rỡ của các cá nhân xuất sắc FPT Software 2017. TGĐ FPT Software chia sẻ, bản thân tham gia FPT với vai trò thành viên và trưởng thành thông qua các dự án của FPT Software nên anh hiểu được những thiệt thòi của những nhân viên xuất sắc. Để đạt được những thành tích đáng trân trọng như ngày hôm nay, ở đâu đó họ đã có sự "hy sinh" đánh đổi nhiều thứ. "Tôi muốn gửi lời tri ân đến gia đình các bạn. Chính gia đình là những người chia lửa, tiếp thêm động lực để các bạn ngày càng tỏa sáng hơn nữa", anh Tuấn bày tỏ. 

2aaaaaa.jpg

Lãnh đạo FPT Software thực hiện nghi thức cúi mình tri ân những đóng góp của Top 100.

Đáp lại lời chia sẻ của lãnh đạo FPT Software là những tiếng vỗ tay vang dội, thể hiện quyết tâm tăng trưởng trong năm 2018. Anh Nguyễn Huy Hiệu, FPT Japan, tâm sự, ở Nhật Bản khách hàng coi mình như những người bạn thân thiết. Anh nhớ, vào một ngày cuối tuần, khách hàng đến gặp anh hỏi về sức khỏe, công việc và gia đình. Hôm đó, họ đề nghị anh về nhà sớm hơn. Đó là kỷ niệm anh Hiệu nhớ nhất khi làm việc tại Nhật.

Với anh Hiệu, giải thưởng Top 100 là món quà hết sức đặc biệt và khó có thể diễn tả được thành lời. Đây sẽ là động lực rất lớn cho anh tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để góp phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của FPT Software.

fu.jpg

Những cảm xúc đan xen, niềm hạnh phúc, tự hào và xúc động hiện rõ trên khuôn mặt Top 100 FPT. 

Năm 2017, anh Lê Téc Nen trở thành Hoa hậu FPT 2017 và Hoa hậu FPT Software. Á hậu 1 FPT Software được trao cho anh Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc FPT Korea. Á hậu 2 FPT Software là anh Lê Anh Dũng. Trong năm qua, Anh Dũng đưa đơn vị tăng trưởng nhân sự 300%, tăng khối lượng và công việc gấp 5 lần. Từ một phòng ban nhỏ, nhân sự ít ỏi và quản lý số lượng tool hạn chế, đến nay IT.Tool đã có 70 nhân viên, phục vụ mọi công đoạn cho toàn bộ hệ thống sản xuất và quản lý của công ty. 

Trên sân khấu, anh Dũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người đồng đội của mình tại đơn vị IT.Tool. Anh cho biết, trong năm 2017, cả đơn vị đã vượt qua nhiều khó khăn để đạt được kế hoạch đã đặt ra.

Làm cùng công ty, chị Vân, vợ anh Dũng cho biết đây là lần thứ hai ông xã nhận giải thưởng. Buổi lễ diễn ra trang trọng, để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự.

niem-tin-chien-thang6677777.jpg

 Top 100 FPT Software ấn tượng với phần STCo bởi đây là dịp họ hòa mình vào nét văn hóa riêng có của FPT.

Sau phần lễ, mọi người nhập tiệc và thưởng thức các tiết mục văn nghệ STCo trên sân khấu. Trò chơi "thích cầm mic" đòi hỏi các đội thể hiện tài năng nhận được sự hưởng ứng của Top 100. Các ca khúc "niềm tin chiến thắng", "Năm anh trên một chiếc xe tăng", "FPT - Dòng sông lời thề"... được người FPT hát vang trên sân khấu. Trong ánh đèn rực rỡ sắc màu, người FPT lại có dịp nối vòng tay lớn và hòa mình vào chất men say êm dịu ấy.

Sự kiện tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT Software được tổ chức từ ngày 15 đến 17/4 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Hôm nay (16/4), Top 100 sẽ trải nghiệm du thuyền 5 sao Paradise Elegance Cruise. Du thuyền được ví như một khách sạn nổi, gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. 

Cùng xem những hình ảnh trang trọng của lễ vinh danh:

Thanh Tùng

Ý kiến

()