Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Ông Phương Trầm được coi là bậc thầy trong giới IT'

Thứ hai, 18/2/2019 | 08:59 GMT+7

"Tôi nghĩ rằng, FPT rất may mắn khi mời được ông Phương Trầm trong vai trò tư vấn, phát triển, triển khai dịch vụ chuyển đổi số cho chính công ty và khách hàng của nhà F", anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ.

Hội thảo chuyển đổi số với ông Phương Trầm diễn ra trong 2 ngày 18-19/2 tại F-Ville 2 (Hòa Lạc, Hà Nội). Sự kiện là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao của các công ty thành viên FPT cùng chia sẻ, trao đổi và tìm ra giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Trong vai trò Tư vấn trưởng Chuyển đổi số FPT, ông Phương Trầm sẽ chia về cách tiếp cận, phương pháp, cách triển khai chuyển đổi số trong một doanh nghiệp và cùng CEO các công ty thành viên thảo luận về vấn đề chuyển đổi số tại đơn vị mình. Hội thảo kết thúc bằng những định hướng từ ông Phương Trầm cho con đường chuyển đổi số tại FPT.

Gia nhập DuPont vào năm 1989 với cương vị giám đốc điều hành tại Sydney (Australia), Phương Trầm là người dẫn dắt tổ chức DuPon IT & Processes trên khắp thế giới, tập trung hỗ trợ công nghệ thông tin trực tiếp cho các đơn vị kinh doanh, đơn vị chức năng và hoạt động khu vực. Trước đó, ông làm việc cho ICI (Australia) đảm đương nhiều vị trí quan trọng.

Ông đã khởi xướng và xây dựng và hoàn thành cơ sở hạ tầng kinh doanh tối thiểu tại 28 quốc gia cho phép DuPont điều hành một cách liền mạch và dễ dàng với chi phí thấp các doanh nghiệp kỹ thuật số do mình kiểm soát.

Ngoài ra, ông Phương Trầm từng là thành viên của Hội đồng Quản lý Doanh nghiệp Công nghệ, Hội đồng Tư vấn Khách hàng của AT&T, Ban cố vấn CIO của Dell-EMC, Ban cố vấn và Ban nghiên cứu CIO của Salesforce. Hiện ông là Cố vấn cấp cao tại FPT.

Thanh Tùng

Ý kiến

()